Lễ bế mạc giải bóng đá nam - nữ sinh viên khoa Khoa học sự sống lần thứ 5 - năm 2014

31-12-2014 02:32 Xem: 961 lần
Lễ bế mạc giải bóng đá nam - nữ sinh viên khoa Khoa học sự sống lần thứ 5 - năm 2014_thumbnail

Giải bóng đá nam – nữ sinh viên lần thứ 5 là một hoạt động thường niên của khoa Khoa học Sự sống nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, lập thành tích chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và hưởng ứng phong trào "Thể dục thể thao" của trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên. Chiều ngày 21/12/2014 tại sân cỏ nhân tạo trường Đại học CNTT & TT, khoa Khoa học Sự sống – Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức “Lễ bế mạc giải bóng đá nam – nữ sinh viên lần thứ 5 năm 2014”.

Tới dự với lễ bế mạc có TS Nguyễn Thị Hải Yến - Phó trưởng khoa cùng toàn thể BCH Liên chi đoàn, Liên chi hội và 9 đội bóng (trong đó có 5 đội nam và 4 đội nữ) đã có mặt đông đủ.

Thay mặt tổ trọng tài, ThS. Trưởng A Tài – Phó Bí thư LCĐ tổng kết giải bóng đá, sau 1 tuần thi đấu khẩn trưởng, nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi, giải bóng đá Khoa Khoa học Sự sống lần thứ 5 đã tìm ra được các đội bóng xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Điều đặc biệt trong vòng chung kết của giải năm nay là cả giải nam và nữ đều thuộc về các đội bóng đến từ 2 chi đoàn: Công nghệ sinh K9 và Công nghệ sinh K10. Trận đấu hấp dẫn và kịch tính đúng như sự mong đợi của người hâm mộ. Những bàn thắng liên tục được ghi trong cả 2 hiệp đấu, và đội chiến thắng là đội bản lĩnh hơn, các cầu thủ của đội bóng nam và nữ Công nghệ sinh K9 đã xuất sắc đánh bại các cầu thủ của Công nghệ Sinh K10 và xuất sắc giành cả 2 chức vô địch của giải: vô địch bóng đá nam và vô địch bóng đá nữ.

Kết quả chung cuộc:

Nội dung trao giải

Giải bóng đá nam

Giải bóng đá nữ

Giải nhất

Công nghệ sinh k9

Công nghệ sinh k9

Giải nhì

Công nghệ sinh k10

Công nghệ sinh k10

Giải ba

Cử nhân sinh k9

Cử nhân sinh k9

Cầu thủ xuất sắc nhất

Hà Minh Luân- CNS k9

Đỗ Thị Mến - CNS k9

Thủ môn xuất sắc nhất

Cấn Duy Hưng- CNSk12

Nguyễn Thị Lý - CNSk11

Trao đổi tại lễ bế mạc, TS Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Trưởng Khoa cho biết: Giải bóng đá nam - nữ sinh viên khoa Khoa học Sự sống là hoạt động thể dục thể thao lành mạnh, bổ ích thể hiện tinh thần đam mê thể thao và rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên thanh niên trong Liên chi đoàn, Liên chi hội. Ban lãnh đạo Khoa rất khuyến khích Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động thể thao như vậy để tăng thêm tình đoàn kết và cũng là tạo điều kiện giao lưu học hỏi giữa các chi đoàn sinh viên. Đồng chí chúc mừng giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp và mong muốn Đoàn thanh niên khoa Khoa học Sự sống sẽ tiếp tục phát huy và tổ chức thêm được nhiều các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao để thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Trải qua 16 trận đấu diễn ra liên tục từ ngày 14/12/2014 đến ngày 21/12/2014, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu bằng cả sự đam mê với trái bóng. Mỗi cầu thủ cũng đã tự xây dựng cho mình một kỹ thuật bóng riêng, một lối chơi riêng mà vẫn chứa đầy tinh thần đồng đội. Chiến thắng là quan trọng nhưng hơn cả là tinh thần thể thao, cống hiến hết mình vì thể thao, vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành tích cao nhất.

Giải bóng đá đã thành công vượt xa mong đợi của Ban Tổ chức. Trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn viên, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng tham dự giải. Qua giải lần này cũng cho thấy sự chuẩn bị công phu của BTC và sự quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ của  Ban chủ nhiệm Khoa, BCH Đoàn trường. Điều đáng ghi nhận là sự nỗ lực hết mình của các vận động viên, các em sinh viên. Các em đã vì màu cờ sắc áo của tập thể, vì thành tích của chính bản thân đã cố gắng thi đấu hết mình và đạt kết quả cao. Những điều còn thiếu sót, chưa hoàn thiện trong giải bóng năm nay sẽ trở thành những bài học kinh nghiệm để tổ chức giải bóng đá năm sau thành công hơn

Một số hình ảnh lễ bế mạc:

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó trưởng Khoa trao giải Nhất cho đội bóng nam và nữ

Đồng chí Nguyễn Văn Long – Liên chi hội trưởng trao giải Nhì cho đội bóng nam và nữ

Đồng chí Trưởng A Tài – Phó bí thư LCĐ trao giải Ba cho 2 đội bóng

Đồng chí Đỗ Thị Tuyến – Bí thư LCĐ trao giải cho các cá nhân xuất sắc

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Đoàn thanh niên khoa KHSS