Khoa Khoa học Sự sống trao phần thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

11-08-2014 02:32 Xem: 1206 lần
Khoa Khoa học Sự sống trao phần thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập_thumbnail

        “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” đã trở thành thông điệp mà gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội luôn quan tâm, chăm lo đến thế hệ tương lai của đất nước, để thể hiện sự quan tâm đó Liên chi đoàn khoa Khoa học sự sống kết hợp với địa phương thực hiện một số hoạt động thiết thực, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để động viên tinh thần học tập của các cháu thiếu niên, nhi đồng.

        Tối ngày 04/08/2014 tại nhà văn hóa Tổ 4 Phường Tân Thịnh - TPTN, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên  Khoa khoa học sự sống cùng với đại diện quỹ khuyến học, Đoàn thanh niên Tổ 4 Phường Tân Thịnh – TPTN đã tổ chức buổi lễ tổng kết sinh hoạt hè và trao phần thưởng cho các em nhỏ có thành tích xuất sắc trong năm 2013 - 2014.

         Tại buổi tổng kết, đ/c Nguyễn Văn Long (phó bí thư liên chi đoàn Khoa KHSS) thay mặt cho chi đoàn đã trao nhiều phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014.

Đ/c.  Nguyễn Văn Long trao quà cho các em có  thành tích xuất sắc trong năm học 2013 - 2014.

        Buổi tổng kết diễn ra trong không khí vui tươi  náo nhiệt với các tiết mục văn nghệ  và nhiều trò chơi bổ ích của Đoàn thanh niên Khoa Khoa học sự sống nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em nhỏ để tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

         Một số hình ảnh tại buổi tổng kết:                                             

 

Sinh viên tình nguyên khoa KHSS chơi trò chơi cùng các cháu thiếu nhi Tổ 4 –P.Tân Thịnh –TPTN.

Các cháu thiếu nhi cùng hát với các anh chị sinh viên tình nguyện khoa KHSS.                                                            

Nguyễn Văn Long – Khoa KHSS