Trường ĐHKH chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

24-06-2014 07:59 Xem: 3153 lần
Trường ĐHKH chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam_thumbnail

        Sáng ngày 20/6/2014, đại diện trường Đại học Khoa học, ĐH Thái Nguyên cùng cán bộ lãnh đạo Khoa Văn - Xã hội và đại diện BM Báo chí đã có cuộc gặp gỡ thân mật với lãnh đạo một số cơ quan báo chí lớn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, qua đó gửi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2014).

        Trong khuôn khổ cuộc gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí gồm: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên, Báo Thái Nguyên, Báo Văn nghệ Thái Nguyên đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo nhà trường, Khoa Văn - Xã hội và thầy trò Bộ môn báo chí khi dành sự quan tâm đặc biệt và tri ân các nhà báo trong ngày truyền thống của mình.

        Những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành đã được trao gửi. Qua buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan báo chí cũng gửi lời chúc tới các cán bộ giảng dạy và toàn thể sinh viên ngành báo chí của trường Đại học Khoa học và bày tỏ hi vọng được tiếp tục hợp tác cùng nhà trường trong các hoạt động đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí.

        Trước đó, ngày 15/6/2014, giữa Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra lễ ký kết văn bản hợp tác về công tác đào tạo, giảng dạy và thực tập chuyên môn nghiệp vụ báo chí. Theo kế hoạch, những ngày cuối tháng 6, Trường Đại học Khoa học sẽ tiếp tục ký kết văn bản hợp tác tương tự với Báo Thái Nguyên, báo Văn nghệ Thái Nguyên và báo điện tử VTC News.

        Hiện nay, Bộ môn báo chí thuộc Khoa Văn - Xã hội, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên thực hiện đào tạo chương trình cử nhân báo chí hệ chính quy. Hiện, bộ môn có hơn 300 sinh viên và 05 cán bộ giảng dạy.

Kim Khánh