Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ Khoa Khoa Hóa học

29-05-2014 06:26 Xem: 1559 lần
Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ Khoa Khoa Hóa học_thumbnail

       Đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 124 của Bác Hồ, ngày 19/5/2014, chi bộ Khoa Hóa học đã tổ chức lễ kết nạp cho 4 đồng chí đảng viên mới. Trong số các đảng viên mới được kết nạp lần này có 01 giảng viên và 03 sinh viên khóa 8. Đây đều là các quần chúng ưu tú có ý thức phấn đấu trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chung của Khoa.

       Sau khi lắng nghe quyết định kết nạp đảng viên mới và nhận quyết định kết nạp đảng viên từ bí thư chi bộ Dương Nghĩa Bang, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của Đảng. Ba từ “xin thề, xin thề, xin thề” được hô vang trong không khí trang trọng và những cảm xúc riêng của mỗi đảng viên mới. Nhưng tất cả đều cho thấy quyết tâm phấn đấu của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

       Kết thúc buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới. Buổi lễ đã đánh dấu bước phát triển mới trong công tác xây dựng đảng của chi bộ Khoa Hóa học. Hi vọng với sự phát triển về lực lượng, chi bộ khoa Hóa học sẽ luôn là chi bộ trong sạch vững mạnh.

       Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp đảng viên:

Khoa Hóa học