Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ Khoa Khoa học Sự sống

28-05-2014 00:09 Xem: 1445 lần
Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ Khoa Khoa học Sự sống_thumbnail

       Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, sáng ngày 24/05/2014 chi bộ khoa Khoa học Sự sống đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 05 quần chúng ưu tú. Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các đảng viên trong các Chi bộ. Danh sách 05 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam trong đợt này gồm:

       1. Vũ Thanh Sắc - Giảng viên khoa Khoa học Sự sống

       2. Phạm Thị Lan Huệ - Sinh viên lớp Cử nhân Sinh K8

       3. Hoàng Thị Tươi - Sinh viên lớp Cử nhân Sinh K8

       4. Lê Thị Nhung - Sinh viên lớp Cử nhân Sinh K8

       5. Nguyễn Thị Vân - Sinh viên lớp Công nghệ Sinh K8

      Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

      Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

      Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới:

Đảng viên trong Chi bộ khoa Khoa học Sự sống chụp ảnh cùng các Đảng viên mới

Các đảng viên mới

Lê Thị Thanh Hương – Khoa KHSS