Trường Đại học Khoa học tổ chức đánh giá luận văn Thạc sỹ lớp cao học Công nghệ Sinh học Khóa 5

29-06-2014 23:54 Xem: 1525 lần
Trường Đại học Khoa học tổ chức đánh giá luận văn Thạc sỹ lớp cao học Công nghệ Sinh học Khóa 5_thumbnail

        Ngày 23 tháng 6 năm 2014, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sỹ chuyên ngành công nghệ sinh học cho các học viên lớp Cao học Công nghệ nghệ sinh học khóa 5. Đến dự khai mạc có thành viên của các Hội đồng chấm luận văn là những nhà khoa học đến từ Viện Công nghệ Sinh học Hà Nội, trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, các nhà khoa học tham dự cùng 16 học viên và người thân bạn bè đến cổ vũ, động viên cho học viên bảo vệ.

       PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng Phòng đào tạo - Trường Đại học khoa học đã phát biểu khai mạc buổi bảo vệ và gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học trong và ngoài trường đã giúp nhà trường trong giảng dạy và đào tạo thạc sỹ. Đồng thời, PGS cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với các học viên sẽ hoàn thành tốt nhất bảo vệ luận văn.

       Thay mặt các cán bộ viên chức trong Khoa khoa học Sự sống, PGS. TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Trưởng Khoa khoa học Sự sống đã phát biểu cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, các nhà khoa học trong và ngoài trường đã có những đóng góp lớn trong đào tạo các thế hệ học viên cao học cho Khoa. PGS cũng chúc các học viên tự tin bảo vệ các kết quả nghiên cứu của mình.

       Các học viên đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của luận văn, tất cả các đề tài đều được hội đồng đánh có ý nghĩa khoa học và ứng dụng thực tiễn cao. Các thành viên hội đồng đánh giá luận đã có một ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, các học viên cao học cũng thể hiện sự tự tin về lĩnh vực mà mình nghiên cứu và có những trao đổi sôi nổi với thành viên hội đồng đánh giá. 16 học viên đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp. Hội đồng chấm luận văn thạc sỹ đánh giá xếp loại xuất sắc có 02 học viên, chiếm tỷ lệ 12,5%; loại giỏi có 14 học viên, chiếm tỷ lệ 87,5%.

       Sự thành công của đợt bảo vệ luận văn lớp cao học khóa 5 này cũng như các lớp cao học trước đây thể hiện sự trưởng thành trong công tác đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ sinh học ở Trường Đại học Khoa học, đồng thời thể hiện vai trò của Trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức có trình độ cao trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học với mục tiêu góp phần ứng dụng Công nghệ Sinh học trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.

       Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đánh giá luận văn thạc sỹ:

PGS.TS. Trịnh Thanh Hải phát biểu khai mạc buổi đánh giá luận văn thạc sỹ chuyên ngành Công nghệ Sinh học

Học viên báo cáo luận văn thạc sỹ trước hội đồng đánh giá

Các tân thạc sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong hội đồng đánh giá luận văn

Tân thạc sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, người thân và gia đình

Hoàng Thị Thu Yến – Khoa Khoa học Sự sống