Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Khoa Khoa học Sự sống

25-07-2014 01:05 Xem: 1498 lần
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Khoa Khoa học Sự sống_thumbnail

        Bồi dưỡng kết nạp Đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng qua đó góp phần phát triển, nâng cao sức chiến đấu và sự lãnh đạo của Đảng. Với ý nghĩa và niềm tin đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Khoa Khoa học Sự sống và sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, 9 đồng chí : Nguyễn Văn Long - Chi đoàn CB; Hoàng Văn Hiệp – Chi đoàn CNoS K8; Nguyễn Thị Nga - Chi đoàn CNoS K8; Bùi Thị Thu - Chi đoàn CNoS K8; Hà Thị Loan- Chi đoàn CNoS K8; Thân Thị Vân Anh - Chi đoàn CoNS K8; Vũ Thị Bích - Chi đoàn CNoS K8; Vũ Thị Then - Chi đoàn CNS K8; Bùi Thị Doan - Chi đoàn CNS K8 đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam chiều ngay 15/7 vừa qua.

        Các đồng chí được kết nạp lần này là những quần chúng ưu tú của chi đoàn cán bộ và chi đoàn sinh viên K8 trong hoạt động học tập, phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

        Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên mới. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Nguyễn Vũ Thanh Thanh và đồng chí Hoàng Thị Thu Yến đã trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho 9 đồng chí.

        Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Vũ Thanh Thanh, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHSS đã có lời chúc mừng các Đảng viên mới và mong muốn các đồng chí không ngừng nỗ lực học tập trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Chi bộ cùng đảng viên mới chụp ảnh lưu niêm.

Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm.

Nguyễn Văn Long - Khoa KHSS