Khoa Hóa học với không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

23-11-2016 02:03 Xem: 1197 lần
Khoa Hóa học với không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_thumbnail

Ngày 20/11 đã qua nhưng không khí của ngày lễ vẫn còn đọng lại trong lòng  các giảng viên và sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học, ĐHTN.

Hòa trong không khí vui mừng chào đón kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Khoa Hóa học đã có được niềm vui lớn khi nhận được rất nhiều tình cảm của tập thể sinh viên và học viên cao học đã và đang học tập, nghiên cứu tại Khoa.

Tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Hóa học

Trong văn phòng Khoa Hóa học nhỏ bé mà ấm cúng, cán bộ giảng viên Khoa Hóa học đã nhận được nhiều tình cảm của các thế hệ sinh viên. Tình cảm đó được gửi gắm qua những bó hoa, những lời chúc mừng, những lời ca tiếng hát của các em dành tặng cho các thầy cô giáo. Lời ca dù chưa được chau chuốt nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, “Khoa chúng mình, rất rất vui, anh em ta chan hòa tình thân. Khoa chúng mình rất rất vui, anh em ta keo sơn một nhà, …”; hay “Khi hai ta chung một trường, bước sánh đôi trên giảng đường, …”; những bài ca được các em sáng tạo nhưng đã thể hiện được tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Hóa học. Trong không khí ấm cúng ấy, khoảng cách giữa thầy và trò như được xích lại gần nhau hơn.

Các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên

Không chỉ nhận được tình cảm của các sinh viên đang học tập tại Khoa mà các cán bộ giảng viên Khoa Hóa học còn nhận được tình cảm của các sinh viên đã ra trường; trong ngày lễ tri ân này, các em vẫn nhớ về Khoa Hóa học - nơi các em đã học tập và trưởng thành. Tình cảm của các em thật đáng trân trọng và là niềm vui cho những người làm trong ngành giáo dục.

Bó hoa tặng các thầy cô của các cựu sinh viên K10

Cũng trong ngày này, không quản ngại đường xa, các học viên cao học đang học tập tại Khoa cũng đã đến và chúc mừng Khoa. Sự có mặt của các anh chị học viên cao học chính là động lực cho các em sinh viên học tập với tinh thần không ngừng học tập, mở mang kiến thức. Điều này cũng cho thấy sự phát triển lớn mạnh của Khoa Hóa học.

Đại diện học viên cao học chụp ảnh kỉ niệm cùng các thầy cô giáo

Có thể nói rằng, không có ngày nào trong năm, văn phòng Khoa Hóa học lại vui vẻ, nhộn nhịp như ngày hôm ấy. Niềm vui ấy được ánh lên trong mắt của các thầy cô và các em sinh viên. Niềm vui ấy sẽ là động lực cho các em học tập để đạt kết quả tốt hơn. Niềm vui ấy cũng giúp các thầy cô thêm yêu hơn nghề nhà giáo, là động lực giúp các thầy cô bước tiếp và tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi kỷ niệm:

Chụp ảnh kỉ niệm với học viên và sinh viên Khoa Hóa học

Đại diện lớp CN Hóa K11 tặng hoa các thầy cô

Đại diện lớp CNKT Hóa K11 tặng hoa các thầy cô

Đại diện lớp CNKT Hóa K13 +K14 tặng hoa các thầy cô

Đại diện lớp Hóa dược K12 tặng hoa các thầy cô

Đại diện lớp CN Hóa K12 tặng hoa các thầy cô

Đại diện lớp Hóa dược K13 +K14 tặng hoa các thầy cô

Bùi Minh Quý – Khoa Hóa học