Cuồng nhiệt trong đêm "Đại nhạc hội chào tân sinh viên K14" trường Đại học Khoa học Thái Nguyên

18-10-2016 08:24 Xem: 3481 lần
Cuồng nhiệt trong đêm "Đại nhạc hội chào tân sinh viên K14" trường Đại học Khoa học Thái Nguyên_thumbnail

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới, tại sân trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã diễn ra đêm đại nhạc hội “Chào Tân sinh viên khóa 14” năm học 2016 – 2017 với sự đồng hành tài trợ của các nhà mạng di động lớn là Mobifone và FPT.

Chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 16/10/2016 tại khuôn viên trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên. Vinh dự hiện diện trong chương trình là sự có mặt của các vị khác mời tới từ Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn tỉnh Thái Nguyên như: đồng chí Phạm Thị Thu Thủy - Phó Ban Dân vận tỉnh ủy tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Ngô Thế Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên. Về phía đại diện lãnh đạo Đại học Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Tất Thắng - Trưởng ban Công tác HSSV, đồng chí Nguyễn Khắc Hùng - Trưởng ban Cơ sở vật chất - nguyên Bí thư đoàn Đại học Thái Nguyên.

Đại diện cho BGH nhà trường có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Đại học Khoa học; TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa, phòng chức năng và tương đương.

Không thể thiếu được trong chương trình là sự đồng hành của các nhà tài trợ, đó là anh Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Mobifone chi nhánh Thái Nguyên; chị Chu Ngọc Hà - Trưởng nhóm phát triển thị trường FPT miền Bắc. Cùng với đó là sự tham dự của Đoàn các đơn vị bạn như Đại học CNTT&TT, Đại học Nông Lâm, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc, Khoa Quốc tế, Khoa Ngoại Ngữ ... và các phóng viên của Đài truyền hình Thái Nguyên và Báo Thái Nguyên đến viết bài đưa tin cho chương trình, ngoài ra, cơ quan Công An P83 hỗ trợ công tác an ninh cho chương trình.

Ban tổ chức tặng hoa và giấy chứng nhận cho 02 nhà tài trợ

Đại diện khách mời và các Nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Trong không khí sôi nổi, chương trình còn nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình từ các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Ngay từ sớm, các bạn sinh viên đã đến lấp đầy khuôn viên trường với tâm trạng vui vẻ nhất.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được chuẩn bị kĩ lường từ các nhóm nhảy, câu lạc bộ đội nhóm như văn nghệ xung kích, các tiết mục của Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên…Với các tiết mục mở màn như tiết mục rap – hiphop “Welcome to TNUS” tới từ các bạn sinh viên Khoa Luật và Quản lý xã hội, tiết mục “Bống bống bang bang” tới từ đội văn nghệ xung kích của trường đã làm cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Một trong những nội dung hết sức ý nghĩa của chương trình là trao tặng phần thưởng và các suất học bổng có giá trị cho các bạn Tân sinh viên K14. Thủ khoa K14 tới từ Khoa Luật và Quản lý xã hội với số điểm đầu vào 28 điểm.

Nhà tài trợ Mobifone đã trao tặng suất học bổng danh giá trị giá 5.000.000đ cho sinh viên thủ khoa với số điểm đầu vào 28 điểm

Hai suất học bổng dành cho 02 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhà tài trợ FPT trao tặng có giá trị 1.000.000đ/suất học bổng

Ba suất học bổng toàn phần có giá trị 30.000.000 đồng/suất học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do trường Đại học Khoa học, ĐHTN trao tặng

Cùng với đó, BTC đã tiến hành tổ chức các hoạt động giao lưu, trò chơi, tặng quà cho sinh viên, và đặc biệt là trao giải cho cuộc thi ảnh online “Tôi là sinh viên TNUS”. Đây là cuộc thi ảnh do Đoàn thanh niên Nhà trường cùng CLB Sinh viên truyền thông SMC phát động, kéo dài từ ngày 01/10/2016 tới ngày 15/10/2016, thu hút hàng trăm bức ảnh sinh viên tham dự.

Đặc biệt, chương trình Đại nhạc hội “Chào tân sinh viên khóa 14” thật sự tạo dấu ấn với sự tham gia của ca sĩ Thái Quang – The Voice qua các bài hát, đặc biệt là ca khúc “Con Cò” đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ khi anh tham gia The Voice năm 2014.

Ca sĩ Thái Quang – The Voice

Không khí trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh. Nam ca sĩ đã khuấy đảo sân khấu qua những bài hát mang đậm dấu ấn của anh.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Nữ ca sĩ Minh Hằng tới từ nhóm nhạc Sơn ca band tâm sự những dại khờ khi yêu qua bài hát “ Ngốc” đã được khán giả quan tâm và yêu thích.

Cả sân khấu đã ngập tràn những tiếng hét và hàng ngành cánh tay giơ lên khi giọng ca của ca sĩ Minh Vương M4U cất lên. Trong đó có cả tiết mục song ca cùng thầy Thái Sơn (cán bộ của trường Đại học Khoa học, ĐHTN) và tiết mục song ca cùng sinh viên.

Khép lại đại nhạc hội “Chào tân sinh viên khóa 14” là màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng đến từ các câu lạc bộ trong trường.

Qua những tiết mục âm nhạc sôi động, những trò chơi bổ ích,.. được thể hiện bới chính các bạn sinh viên trong trường. Đại nhạc hội mang lại nhiều cảm xúc và sự bùng nổ cho các bạn trẻ, tạo những dấu ấn đẹp cho các bạn tân sinh viên khi vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Chương trình “Đại nhạc hội - Chào tân sinh viên khóa 14” của trường Đại học Khoa học Thái Nguyên thu hút được sự quan tâm không chỉ của sinh viên trường Đại học Khoa học mà còn của sinh viên các trường Đại học khác trên địa bàn Thái Nguyên. Chương trình kết thúc đã ghi lại một dấu ấn thật đẹp trong cuộc đời mỗi tân sinh viên, đồng thời giúp các em tự tin vững bước trên con đường học tập trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

Tiết mục giao lưu tới từ các đơn vị bạn

 

 

Ni Na – Thu Hằng – Ban Biên tập – CLB Sinh viên tr