Chào tân sinh viên 2016 - sẵn sàng bùng cháy với đêm đại nhạc hội.

14-10-2016 07:24 Xem: 2218 lần
Chào tân sinh viên 2016 - sẵn sàng bùng cháy với đêm đại nhạc hội._thumbnail

Tới đây – vào 19h00 tối ngày 16/10/2016, tại khuôn viên trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên sẽ diễn ra đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên khóa 14. Những tiết mục dance hiphop sôi động, những tên ca sĩ khách mời quen thuộc trong giới trẻ - Tất cả sẽ được hội tụ trong một đêm nhạc hội đầy cảm xúc.

Vậy là tháng 10 nữa lại ghé qua, mang theo cái se se lạnh của mùa thu và một màu sắc tươi mới của những tân sinh viên vừa vượt “Ải vũ môn” để đến với một môi trường lạ lẫm đầy bỡ ngỡ.

Để chào mừng sự kiện “Chào tân sinh viên Khóa 14”, trước đó, CLB Truyền thông SMC - CLB trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Khoa học Thái Nguyên đã phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường tổ chức cuộc thi ảnh “Tôi là sinh viên TNUS”. Cuộc thi kéo dài từ ngày 1/10/2016 tới hết ngày 15/10/2016, thu hút hàng trăm gương mặt sinh viên đã, đang và chuẩn bị theo học tại trường, giúp các bạn sinh viên có thể chia sẻ những cảm xúc, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết giữa sinh viên năm đầu và sinh viên các khóa.

Đặc biệt, trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Khoa học, ĐHTN đã phối hợp với hai đơn vị viễn thông lớn là Mobifone và FPT tổ chức chương trình ca nhạc “Chào tân sinh viên Khóa 14”. Đây sẽ là một món quà đặc biệt, dành tặng cho các bạn tân sinh viên với quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay, hứa hẹn để lại ấn tượng mạnh mẽ với tất cả những ai đến tham gia chương trình này.

Chương trình sẽ có các tiết mục tham gia đầy trẻ trung, sôi động của các Liên chi đoàn, CLB trong trường, đội văn nghệ xung kích nhà trường và đặc biệt là sự góp mặt biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như: Minh Vương M4U, Đinh Mạnh Ninh, Thái Quang The Voice. Đây là những ca sĩ đang được đông đảo sinh viên yêu thích hiện nay.

Với hơn 20 tiết mục được dàn dựng công phu, chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra không khí sôi động gây hiệu ứng mạnh đến tân sinh viên và toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên trong toàn trường.

Hãy đến với Đại học Khoa học Thái Nguyên vào 19h00 tối ngày 16 tháng 10 năm 2016 để cùng đắm mình trong không khí âm nhạc đầy sôi động nhé!

 

Ni Na – Ban biên tập – CLB Sinh viên truyền thông