Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” lần thứ XIII, tranh giải “Báo GD&TĐ” toàn quốc lần thứ XIII – năm 2016

05-10-2016 09:54 Xem: 1855 lần
Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” lần thứ XIII, tranh giải “Báo GD&TĐ” toàn quốc lần thứ XIII – năm 2016_thumbnail

Trong các ngày từ 24/9 đến 2/10, tại Nhà thi đấu thể thao Trường ĐH Quy Nhơn đã diễn ra Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” lần thứ XIII, tranh giải “Báo GD&TĐ” toàn quốc lần thứ XIII – năm 2016.

Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại, Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức.

Tham dự giải có trên 500 vận động viên, đến từ 38 đơn vị, cơ sở giáo dục trong cả nước, với hơn 300 trận đấu trong 33 nội dung ở các lứa tuổi. Đoàn vận động viên Trường Đại học Khoa học tham dự Giải gồm có 7 vận động viên (Nông Quốc Chinh, Nguyễn Đức Lạng, Lê Hải Bằng, Ngô Văn Giới, Nguyễn Minh Tuấn, Lương Trung Dũng, Đoàn Hải Linh) tham gia thi đấu ở nhiều nội dung. Giải đồng đội, đã lọt vào 1 trong 8 đội mạnh nhất của giải. Kết quả, 1 Huy chương Đồng đôi nam (Lương Trung Dũng, Đoàn Hải Linh).

Giải Bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” toàn quốc là một hoạt động truyền thống của ngành giáo dục cả nước. Đây là dịp để đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng của giáo giới toàn ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức, giáo viên gặp gỡ giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm giảng dạy và tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực của các thầy giáo, cô giáo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ việc “dạy tốt, học tốt” và là tấm gương sáng cho thế hệ các em học sinh, sinh  viên noi theo./.

Một số hình ảnh tại giải:

 

Nguyễn Đức Lạng