Khai mạc Giải bóng chuyền sinh viên Đại học Thái Nguyên

12-01-2015 00:50 Xem: 1132 lần
Khai mạc Giải bóng chuyền sinh viên Đại học Thái Nguyên_thumbnail

Sáng nay (5/1/2015), tại Sân vận động Đại học Sư phạm đã diễn ra buổi Lễ khai mạc “Giải bóng chuyền sinh viên ĐHTN” trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Ngày hội tự hào sinh viên Việt Nam”; Chào mừng 65 năm ngày truyền thống HSSV & HSV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2015).

Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Đình Yên, Chủ tịch Hội sinh viên ĐHTN, các đồng chí là lãnh đạo của các khoa, phòng ban; Các Chủ tịch, Phó Công đoàn các trường thành viên, cùng toàn thể vận động viên và cổ động viên của 12 đội bóng chuyền nam và nữ.

Giải thi đấu diễn ra theo thể thức đấu bảng, vòng tròn tính điểm. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu giải nam giữa ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông và ĐH Sư phạm, với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía ĐH Công nghệ Thông tin và Truyền thông; ĐH Nông lâm giành chiến thắng 2-0 trước ĐH Kinh tế. Ở giải nữ, đội tuyển trường ĐH Y Dược đã chinh phục đội tuyển ĐH Nông lâm với tỷ số thuyết phục 2-0.

Với tinh thần quyết tâm cao, các đội tuyển hy vọng Giải bóng chuyền sinh viên ĐHTN sẽ thành công tốt đẹp, và hơn hết là các vận động viên tích lũy thêm kinh nghiệm, tinh thần thi đấu lành mạnh, trung thực, đoàn kết cùng với sức lan tỏa tinh thần thể thao.

                                                   

Đ/c Nguyễn Đình Yên, Chủ tịch Hội sinh viên ĐHTN phát biểu khai mạc giải đấu.

Đại diện BTC tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển.

Một vài hình ảnh của giải đấu.

Khương Đức - SV Báo chí K11 – ĐHKH