Hội nghị tập huấn công tác sinh viên năm học 2014 - 2015

14-10-2014 03:44 Xem: 1161 lần
Hội nghị tập huấn công tác sinh viên năm học 2014 - 2015_thumbnail

        Với mục đích đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên chủ nhiệm trong công tác quản lý sinh viên, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, tồn tại, đề xuất và thống nhất các biện pháp để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học tới, ngày 5/10/2014, nhà trường tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác sinh viên.

        Đến dự  và chỉ đạo buổi tập huấn có PGS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa, bộ môn, trung tâm cùng toàn thể giáo viên chủ nhiệm, trợ lý công tác sinh viên cùng đến dự.

       Sau khi nghe đồng chí Phí Đình Khương – Trưởng phòng CT-HSSV đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2013-2014, phương hướng nhiệm vụ năm học 2014-2015 và Kế hoạch đào tạo và công tác cố vấn học tập do đồng chí Phạm Minh Tân- Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày, các đại biểu tham dự Hội nghị đã phát biểu ý kiến tham luận và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý sinh viên nói chung và công tác giáo viên chủ nhiệm nói riêng. 

         Hội nghị đã nhất trí thông qua các nội dung sau:

       - Phòng Công tác HSSV phối hợp với Ban chủ nhiệm các khoa, bộ môn, Trợ lý công tác sinh viên, GVCN các lớp rà soát, hoàn chỉnh lại hệ thống văn bản về công tác công tác sinh viên cho phù hợp trong tình hình mới.

       - Bổ sung quy định về chức năng, nhiệm vụ và quyền lợi của GVCN cho phù hợp.

       - Tăng cường thực hiện tốt các quy định về Công tác HSSV, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế của nhà trường về Công tác HSSV.

       - Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên, kịp thời nắm bắt những diễn biến tư tưởng trong sinh viên, làm tốt công tác nội trú, ngoại trú.

       - Giải quyết kịp thời, chính xác, công bằng, công khai các chế độ chính sách liên quan đến HSSV.

       Một số hình ảnh tại hội nghị:

PGS.TS Lê Thị Thanh Nhàn, phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ths Phạm Minh Tân, phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày quy chế đào tạo và cố vấn học tập

TS. Phí Đình Khương, Trưởng phòng CT.HSSV trình bày báo cáo tổng kết và phương hướng năm học mới

Nguyễn Anh Hùng - Phòng CT-HSSV