Hội nghị Công đoàn Khoa Khoa học sự sống giữa nhiệm kỳ 2012-2017

29-10-2015 08:07 Xem: 895 lần
Hội nghị Công đoàn Khoa Khoa học sự sống  giữa nhiệm kỳ 2012-2017_thumbnail

Được sự nhất trí của chi ủy, chi bộ khoa KHSS và Ban thường vụ Công đoàn trường Đại học Khoa học, ngày 16/10/2015, Ban chấp hành công đoàn Khoa Khoa học sự sống - trường ĐH Khoa học đã long trọng tổ chức Hội nghị công đoàn giữa nhiệm kỳ V (2012 2017).

Tới dự với hội nghị có đồng chí Đinh Trung Thực -  Chủ tịch Công đoàn trường ĐHKH,  PGS.TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa, TS.  Hoàng Thị Thu Yến – Phó bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Hải Yến - Phó trưởng Khoa cùng toàn thể các công đoàn viên của Khoa Khoa học sự sống. 

Đồng chí Hứa Nguyệt Mai, Ủy viên BCH giới thiệu đại biểu dự hội nghị

 

Tại Hội nghị, các quý vị đại biểu và đoàn viên công đoàn đã được nghe đồng chí Vũ Thị Lan - Chủ tịch công đoàn bộ phận nhiệm kì 2012-2017 trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác công đoàn của khoa trong nửa nhiệm kì 2012 - 2015 và phương hướng công tác nửa nhiệm kì 2015- 2017. Trong bản dự thảo, đồng chí đã tổng kết ngắn ngọn súc tích các kết quả nổi bật đạt được của hoạt động công đoàn cũng như đánh giá mức độ hoàn thành của các chỉ tiêu để ra tại Đại hội công đoàn nhiệm kì V và tổng kết các thành tích của các cá nhân và tập thể đạt được trong nửa nhiệm kì qua. Đồng thời, cũng thẳng thắn chỉ ra các khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục trong hoạt động công đoàn trong nửa nhiệm kì còn lại.

Đồng chí Vũ Thị Lan- Chủ tịch công đoàn trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác công đoàn giữa nhiệm kì 2012-2015 và phương hướng công tác công đoàn trong nửa nhiệm kì 2015-2017.

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Nguyễn Vũ Thanh Thanh, Bí thư chi bộ. Đồng chí đã biểu dương thành tích đạt được của hoạt động công đoàn, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng vượt khó hoàn thành nhiệm vụ của các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn. Đồng thời cũng nghiêm túc phê bình những mặt còn thiếu sót và đề xuất, gợi ý về việc tổ chức hoạt động công đoàn sao cho thiết thực hơn.

Đ/c Nguyễn Vũ Thanh Thanh phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Đinh Trung Thực –Chủ tịch công đoàn nhà trường đến dự với Hội nghị và đã có các ý kiến phát biểu chỉ đạo hoạt động công đoàn của khoa trong nửa nhiệm kì tiếp theo cũng như chia sẻ về những khó khăn mà khoa và nhà trường đang gặp phải trong công tác tuyển sinh và thu nhập của cán bộ viên chức.

Đ/c Đinh Trung Thực phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Các đoàn viên công đoàn đã tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ, tích cực nghiên cứu thảo luận, tham gia ý kiến vào bản dự thảo một cách thẳng thắn với tinh thần đoàn kết xây dựng và trách nhiệm cao. Hội nghị đã thống nhất đánh giá những mặt chuyển biến tiến bộ của phong trào cán bộ viên chức đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những thiếu sót, những khuyết điểm còn tồn tại trong công tác nửa nhiệm kì qua và đề xuất các giải pháp để xây dựng các hoạt động công đoàn ngày càng thiết thực, ý nghĩa hơn góp phần xây dựng Khoa KHSS ngày càng phát triển và vững mạnh. Hội nghị cũng đã bầu ra đoàn đại biểu tham dự Hội nghị giữa nhiệm kì của công đoàn của nhà trường.

Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc, hội nghị công đoàn giữa nhiệm kì của khoa Khoa học sự sống đã thành công tốt đẹp.

Vũ Thị Lan, Khoa KHSS