Lễ khai giảng năm học 2015-2016 và kỷ niệm 13 năm ngày thành lập trường Đại học Khoa học

28-10-2015 09:38 Xem: 2575 lần
Lễ khai giảng năm học 2015-2016 và kỷ niệm 13 năm ngày thành lập trường Đại học Khoa học_thumbnail

 

Ngày 24/10/2015, tại Hội trường Trung tâm Học liệu Đại học Thái Nguyên, trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016 và kỷ niệm 13 năm ngày thành lập trường (24/10/2002- 24/10/2015).

 Đại biểu và đại diện CB,VC nhà trường

 

Đến dự và chia vui với tập thể CB,VC và SV nhà trường có PGS.TS. Trần Viết Khanh– Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo trường thành viên của Đại học Thái Nguyên như Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông; Trường Đại học Nông Lâm…, ngoài ra, lễ khai giảng của nhà trường còn có sự hiện diện của UBND phường Tân Thịnh, công ty Mobifone chi nhánh Thái Nguyên, Ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông  thôn chi nhánh Thái Nguyên...,đặc biệt là sự có mặt của đại diện hơn 300 cán bộ, giảng viên sinh viên nhà trường.

Toàn cảnh buổi Lễ

 

Thay mặt cho tập thể CB,VC trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nông Quốc Chinh- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và chào mừng 13 năm thành lập Trường. Đồng chí nhấn mạnh những thành tích đã đạt được trong năm học 2014-2015 đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, tồn tại cần rút kinh nghiệm trong năm học qua. Với niềm tin vào sự đổi mới về tư duy và những bước đột phá trong công tác quản lý, đồng chí tin tưởng trong năm học 2015-2016, Trường sẽ đạt được những chỉ tiêu đề ra, những tồn tại, hạn chế sẽ dần được khắc phục.

PGS.TS Nông Quốc Chinh đánh trống khai giảng năm học 2015-2016

 

Thành tích nổi bật của nhà trường trong những ngày đầu năm năm học 2015-2016 là có 02 nữ CB,VC được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước phong hàm Giáo sư và Phó Giáo sư, đó là GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Trưởng khoa Văn-Xã hội. Có thể nói, đó là tín hiệu đáng mừng báo hiệu một năm học mới nhiều thắng lợi mới của trường Đại học Khoa học.

Đại diện Tân sinh viên K13 tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng

PGS.TS Nông Quốc Chinh tặng hoa chúc mừng Tân Giáo sư và Phó Giáo sư

 Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố các Quyết định và trao thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn ngành, Liên đoàn Lao động tỉnh, Giấy khen của Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015. Đây là sự ghi nhận, động viên kịp thời, xứng đáng đối với các tập thể và cá nhân đã có những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục nói chung và sự phát triển của trường Đại học Khoa học nói riêng.

 Thay mặt Ban Tổ chức, TS.Phí Đình Khương- Trưởng phòng CTHS-SV đã công bố các Quyết định khen thưởng cho những sinh viên xuất sắc. Đại diện Công ty Mobifone chi nhánh Thái Nguyên, Ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Thái Nguyên đã trao tặng 30  suất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt.

PHÒNG HCTC