Hội nghị giữa nhiệm kỳ công đoàn Khoa Hóa học

28-10-2015 09:29 Xem: 963 lần
Hội nghị giữa nhiệm kỳ công đoàn Khoa Hóa học_thumbnail

Hoà chung khí thế thi đua sôi nổi của công nhân viên chức lao động trong cả nước nói chung  và tập thể CBVC trường Đại học Khoa học nói riêng, thi đua giảng dạy, học tập lập thành tích cao chào mừng đại hội Đảng lần thứ XII. Công đoàn khoa Hoá Học cùng với chính quyền vận động CBVC phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy mà nhà trường giao phó.

Được sự đồng ý của Chi bộ khoa Hóa học và Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Khoa học, Công đoàn khoa Hoá học tiến hành tổ chức hội nghị giữa nhiệm kỳ công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 với nhiệm vụ: Đánh giá thực trạng, kết quả hoạt động công đoàn trong nửa nhiệm kỳ và xây dựng phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2017 nhằm xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng nhà trường phát triển; Bầu bổ sung BCH Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đến dự hội nghị có sự hiện diện của ThS. Đinh Trung Thực - Chủ tịch công đoàn trường Đại học Khoa học; TS. Dương Nghĩa Bang – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Hóa học; đại diện BCH Công đoàn Khoa Luật & Quản lý xã hội cùng toàn thể các công đoàn viên Khoa Hóa học.

Công đoàn là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc quan tâm đến quyền lợi và đời sống của CBVC. Trong nửa đầu nhiệm kỳ vừa qua, công tác chăm lo đời sống CBVC của khoa Hóa học được đánh giá thực hiện tốt; Đã tổ chức các buổi giao lưu giữa các gia đình CBVC trong khoa nhằm chia sẻ điều kiện công việc của cán bộ như: Tổ chức gặp mặt đầu Xuân và tham gia nghỉ mát; Chúc mừng ngày lễ cho CB nữ (20/10, 8/3), CB nam (ngày 9/9); Hỗ trợ cán bộ là NCS có báo cáo trong các chương trình Hội nghị, hội thảo KH&CN trong nước và quốc tế. Nâng cao điều kiện cơ sở vật chất tại văn phòng khoa nhằm khuyến khích CB đến văn phòng làm việc; Tạo điều kiện sắp xếp thời gian phù hợp cho các cán bộ vừa làm công tác giảng dạy vừa làm NCS.

Trong hội nghị cũng bầu bổ sung đồng chí Trần Hoài Thu vào ban chấp hành công đoàn bộ phận Khoa Hóa học với số phiếu đạt 100%.

Sau 2 giờ làm việc nghiêm túc Hội nghị đã đề ra được phương hướng nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo. Hy vọng với các chương trình hành động đã đề ra Công đoàn khoa Hóa học sẽ hoàn thành và đạt kết quả tốt.

Một số ảnh hội nghị: 

BCH Công đoàn khoa Hóa học