Lễ ra mắt của tập thể lớp Văn K12

25-12-2014 08:23 Xem: 1145 lần
Lễ ra mắt của tập thể lớp Văn K12_thumbnail

Để tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên Văn K12 có một buổi giao lưu, gặp mặt ý nghĩa với các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên khóa trên; đồng thời tăng cường hơn nữa sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp, tập thể lớp Văn K12 đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt Khoa vào ngày 14/12/2014 tại giảng đường M101.

Tới dự với lớp Văn K12 có TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân - Phó Trưởng Khoa Văn - Xã hội - Trưởng Bộ môn Du lịch, ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai – Phó trưởng khoa Văn – XH – Chủ tịch Công đoàn khoa, ThS. Phùng Phương Nga – Trưởng bộ môn LLVH & VHNN, ThS. Nguyễn Thị Trà My - Trợ lý đào tạo Khoa Văn- Xã hội, ThS. Nguyễn Thị Thu Trang – Trợ lý NCKH khoa Văn – Xã hội  cùng các thầy cô giáo đại diện cho các bộ môn thuộc khoa Văn – Xã hội và đại diện sinh viên các lớp Văn 9, Văn K10, Văn K11.

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi, tràn đầy không khí trẻ trung, năng động  của sinh viên thể hiện trong chương trình ra mắt đã nhận được sự tán thưởng rất lớn. Đây là thành quả tập luyện đầy hào hứng của cô và trò lớp Văn K12, cũng là lời chào trân trọng nhất mà tập thể lớp muốn gửi đến các thầy cô giáo và sinh viên các khóa.

Đặc biệt, buổi ra mắt còn dành một thời lượng lớn cho sinh viên lớp Văn K12 được chia sẻ với các thầy cô giáo, các anh chị sinh viên khóa trên những băn khoăn, thắc mắc về học tập cũng như những vấn đề của cuộc sống.

Buổi lễ ra mắt khép lại trong niềm hứng khởi. Tình cảm cô trò và sinh viên các khóa như thêm gắn kết; niềm tin dành cho khoa, cho trường, cho môi trường mới cũng ngày một nhân lên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ra mắt:

 

Sv Lương Đình Phong trong vai trò MC.

Tiết mục múa "Múa xuân trên bản Khơ mú" do sv Lò Thị Sáng thể hiện

Tiết mục "Hãy đến với con người Việt Nam tôi" do tốp ca nam, nữ lớp Văn K12 thể hiện

Chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình