Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ VLVH khóa 1, ngành Khoa học Thư viện tại TT Hướng nghiệp và GDTX tỉnh Quảng Ninh

26-01-2015 01:16 Xem: 1106 lần
Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ VLVH khóa 1, ngành Khoa học Thư viện tại TT Hướng nghiệp và GDTX tỉnh Quảng Ninh_thumbnail

     Sáng ngày 17/01/2015, tại Hội trường TT Hướng nghiệp và GDTX tỉnh Quảng Ninh, Trường Đại học Khoa học hàng đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và Trao Bằng Cử nhân cho hơn 50 học viên theo học Hệ VLVH, ngành Khoa học Thư viện. Đến dự có TS Nguyễn Văn Đăng Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học, ông Trần Văn Sọi Giám đốc TT Hướng nghiệp và GDTX tỉnh Quảng Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa của hai đơn vị và hơn 50 tân cử nhân K1, ngành khoa học thư viện học tại hệ vừa làm vừa học học tại Quảng Ninh.

        Thay mặt Ban tổ chức Th.S Phí Đình Khương: Trưởng phòng  Công tác HSSV trường Đại học Khoa học đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và danh sách sinh viên nghiệp vừa làm vừa học của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học.

    

         Trong không khí thiêng liêng của buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, được sự ủy quyền của Hiệu trưởng. TS Nguyễn Văn Đăng cùng ông Trần Văn Sọi đã trao bằng tổt nghiệp và phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tham gia trong Lễ phát bằng tốt nghiệp.

         Sinh viên, đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô và Nhà trường đã giúp các em hoàn thiện kiến thức của mình để vững bước trên con đường sự nghiệp phục vụ cho bản thân và xã hội. Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi.