Đội bóng đá nam - nữ ĐHKH tham dự giải bóng đá khu nội trú ĐHTN năm 2014. Đội nữ đạt giải nhì và thủ môn xuất sắc nhất giải.

12-01-2015 01:09 Xem: 999 lần
Đội bóng đá nam - nữ ĐHKH tham dự giải bóng đá khu nội trú ĐHTN năm 2014. Đội nữ đạt giải nhì và thủ môn xuất sắc nhất giải._thumbnail

Vào 7h30 sáng, ngày 7/12/2014. Tại sân vận động Khu nội trú – Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo các đoàn, huấn luyện viên và 08 đội tuyển của các Trường, Khoa trong Khu nội trú - Đại học Thái Nguyên đã có mặt đông đủ, đứng theo các bảng có tên của đơn vị với các màu trang phục thi đấu đặc trưng của đơn vị mình tham dự Lễ khai mạc giải bóng đá Khu nội trú Đại học Thái Nguyên năm 2014. Đội bóng trường Đại học Khoa học với số lượng gồm 34 đồng chí gồm cán bộ và vận động viên do đồng chí Phí Đình Khương – Tổ trưởng Tổ Ký túc xá làm trưởng đoàn tham dự giải đấu, bảng đấu có đội bóng của trường tham dự gồm các đội trường Đại học Nông lâm, trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Khoa Quốc tế. Trải qua các vòng đá bảng, đá bán kết với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp đội bóng nữ nhà trường đã có kết quả đạt 1 giải nhì và 01 giải cá nhân dành cho thủ môn xuất sắc nhất. Đó là một sự thành công của đội bóng nữ trong khu nội trú trong năm 2014, đây thực sự là sân chơi của toàn thể sinh viên trong khu nội trú Đại học Thái Nguyên với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, sinh viên, từ giải bóng đá đã khuyến khích, động viên tinh thần tập luyện thể thao trong toàn khu nội trú, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng với tinh thần rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đại học Thái Nguyên.

Một số hình ảnh của đội bóng

 

Đình Khương – phòng CT HSSV