Chương trình thắp sáng ước mơ tài năng trẻ - khoa Luật và Quản lý xã hội năm 2015

20-01-2015 04:04 Xem: 1133 lần
Chương trình thắp sáng ước mơ tài năng trẻ - khoa Luật và Quản lý xã hội năm 2015_thumbnail

             Đến với Khoa Luật và Quản lý Xã hội những ngày đầu năm mới 2015, chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, háo hức chuẩn bị cho chương trình “ Thắp sáng ước mơ tài năng trẻ” của thầy và trò trong Khoa. Chương trình nhằm biểu dương sinh viên có thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, sinh viên nghèo vượt khó và giảng viên có thành tích trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi để các em sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, khát vọng, đam mê, nhiệt huyết tuổi trẻ thông qua cuộc thi “SML’S GOT TALENT” được tổ chức lồng ghép trong chương trình.

            Ngay từ khi khởi động “ SML’S GOT TALENT” cách đây hơn 2 tháng, Ban tổ chức đã nhận được những hiệu ứng tích cực từ phía các khoa, bộ môn và các em sinh viên trong trường, đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa Luật và Quản lý Xã hội. Phạm vi tổ chức chương trình dừng ở cấp Khoa với 17 chi đoàn nhưng có tới 43 tiết mục được đăng ký tham dự. Theo đúng kế hoạch của Ban tổ chức, đêm sơ khảo đã diễn ra vào ngày 5/1/2015 tại Hội trường trường Đại học Khoa học và lựa chọn được 24/43 tiết mục đi tiếp vào vòng trong. So với năm ngoái, chương trình Thắp sáng ước mơ 2015 có nhiều thay đổi, đặc biệt là việc tổ chức “ SML’S GOT TALENT” với các vòng tranh tài nảy lửa, đến hình thức chấm điểm của Ban Giám Khảo, hay việc mở rộng các kênh bình chọn các tiết mục dự thi lên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube… đã đem đến những nét mới lạ, hấp dẫn và sự đầu tư từ phía các đội tham gia.

            Chỉ diễn ra sau hơn 1 tuần, vòng Bán kết cuộc thi “ SML’S GOT TALENT” được tổ chức vào tối ngày 16/1/2015 vừa qua tại Hội trường A thật sự là một cuộc so tài nảy lửa và đầy hấp dẫn. Các đội tham dự có sự đầu tư công phu từ trang phục đến nội dung nhằm dành cho mình một tấm vé vào vòng Chung kết. Kết quả cuộc thi Ban Giám Khảo đã chọn ra 12/24 tiết mục đi tiếp vào vòng trong.

          Chỉ còn bốn ngày nữa là chương trình Gala văn nghệ “ SML’S GOT TALENT” năm 2015 bùng nổ. Thời gian càng gần đến ngày công diễn; Ban tổ chức, diễn viên cũng như cộng tác viên càng cố gắng hết sức để làm việc, nhằm mang đến một đêm đầy màu sắc và ý nghĩa. Trong quá trình làm việc cũng như mọi công tác chuẩn bị cho đêm diễn, các thành viên Ban tổ chức, đội ngũ diễn viên và cộng tác viên của chương trình đều không thể tránh khỏi những bất lợi, khó khăn, thậm chí cả áp lực công việc dồn dập. Trước những khó khăn này, mong rằng 12 đội thi hãy cùng cố gắng hết sức mình để đem lại kết quả tốt đẹp cho đêm công diễn, xứng đáng với công sức, thời gian, mồ hôi, nước mắt của mỗi cá nhân và cả một tập thể đã bỏ ra.  

            Còn các bạn thì sao? Ngay ngày hôm nay các bạn hãy ủng hộ chương trình, ủng hộ các đội thi tham dự “ SML’S GOT TALENT”  Khoa Luật và Quản Lý Xã hội năm 2015 bằng hình thức: 1. Like page của cuộc thi "Tìm kiếm và thắp sáng ước mơ tài năng trẻ Khoa Luật và quản lý xã hội" trên trang Facebook; 2. Like đường link mà BTC share (không cần đăng nhập và like youtube). Số lượng like để tính giải "Tiết mục được bình chọn nhiều nhất" căn cứ vào số like đường link mà BTC đã share.

            Các thí sinh và các khán giả hãy like cho tiết mục mà mình yêu thích nhé

            Ban tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tài năng trẻ”  Khoa Luật và Quản lý Xã hội rất mong nhận được nhiều tình cảm, lời động viên cũng như góp ý chân thành từ tất cả các bạn đến các đội tham dự cuộc thi. Đây sẽ là những món quà khích lệ tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho chương trình. Mọi lời yêu thương, động viên, chia sẻ cũng như góp ý chân thành của các bạn sẽ được chúng tôi ghi nhận. Chúng ta cùng đếm ngược thời gian và cùng hồi hộp đón chờ đêm công diễn Gala văn nghệ “ SML’S GOT TALENT”  - Thắp sáng ước mơ tài năng trẻ vào 19h ngày 23 tháng 1 năm 2015 tại Hội trường A –Khoa Ngoại Ngữ – Đại học Thái Nguyên.

Một số hình ảnh của chương trình

Thu Phương- Khoa Luật và Quản lý Xã hội