Đội an ninh xung kích trường Đại học Khoa học vinh dự đón nhận giấy khen của giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên "Về sự nghiệp toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"

20-08-2015 06:44 Xem: 1240 lần
Đội an ninh xung kích trường Đại học Khoa học vinh dự đón nhận giấy khen của giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên "Về sự nghiệp toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"_thumbnail

Vừa qua, trong buổi lễ tổng kết chuỗi các hoạt động: Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam và 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của Công an và Đoàn Thanh niên tỉnh Thái Nguyên tổ chức ngày 12/8/2015.

  Đội An ninh xung  kích Đoàn trường Đại học Khoa học đã vinh dự là 1 trong 8 tập thể tiêu biểu, điển hình của tỉnh Thái Nguyên nhận được giấy khen của Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên vì đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp toàn dân bảo vệ tổ quốc giai đoạn 2005 – 2015.

Có thể nói đây chính là niềm vinh hạnh lớn lao cho những cố gắng, nỗ lực suốt 10 năm qua trong việc thực hiện nhiệm vụ của Đội An ninh xung kích trường ĐHKH đã được giám đốc  Công an tỉnh Thái Nguyên ghi nhận và động viên kịp thời. Vinh hạnh này sẽ là động lực để đội An ninh xung kích trường ĐHKH tiếp tục vượt khó hơn nữa trong sứ mạng đảm bảo an ninh trật tự cho các hoạt động tập thể của toàn nhà trường . Đội An ninh xung kích đi đầu trong các hoạt động an toàn an ninh, phòng chống tội phạm, vì một môi trường sinh hoạt và rèn luyện lành mạnh, thân thiện của thanh niên trường Đại học Khoa học.

Nguyễn Thạch An – Báo chí K11