Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2019

21-02-2017 08:40 Xem: 2775 lần
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2019_thumbnail

Hòa chung trong không khí cả nước đang thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017), 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Tuổi trẻ trường Đại học Khoa học cùng nhau chung tay thi đua học tập, lao động sản xuất hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Khoa học; Đoàn thanh niên trường Nhà trường đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học lần thứ VI – Nhiệm kỳ 2017-2019 trong hai ngày 18 và 19 tháng 2 năm  2017. Đại hội đánh dấu một nhiệm kỳ hoạt động hiệu quả của đoàn viên và Ban Chấp hành Đoàn khóa V (2014 – 2017), đồng thời mở ra một nhiệm kỳ mới đầy khởi sắc của đoàn viên và Ban Chấp hành Đoàn khóa VI (2017 – 2019).

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Mĩ Linh-  Phó bí thư tỉnh Đoàn Thái Nguyên; đ/c Hà Xuân Linh –Ủy viên Ban thường vụ tỉnh Đoàn - Bí thư  Đoàn Đại học Thái Nguyên và đ/c Nguyễn Đình Yên - Phó Bí thư Đoàn TN – Chủ tịch Hội SV Đại học Thái Nguyên; Đồng thời Đại hội vinh dự chào đón các quý vị đại biểu đại diện Ban chấp hành Đoàn của các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh Thái Nguyên và các đ/c thuộc Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên, PA83-Công an Tỉnh Thái Nguyên, Showroom máy tính 2M, các Đoàn xã kết nghĩa trong và ngoài tỉnh và các đồng chí là Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Toàn cảnh đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội, về phía lãnh đạo Nhà trường có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Văn Đăng–Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Hội Cựu Chiến binh, Hội Sinh viên, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Khoa, Bộ môn trực thuộc và 182 đoàn viên ưu tú đại điện cho hơn 4000 đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Đại hội với sự tham dự của các đại biểu

Tại phiên thứ nhất, Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, bầu ban Thẩm tra tư cách đại biểu; tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến cho Dự thảo Báo cáo Chính trị của BCH Đoàn trường khóa V, trình Đại hội khóa VI; biểu quyết thông qua Báo cáo Thẩm tra tư cách đại biểu tham dự Đại hội với kết quả 100% đại biểu đủ tư cách tham dự Đại hội. Đại hội đã lắng nghe Báo cáo Kiểm điểm Ban chấp hành khóa V, nhiệm kỳ 2014-2017.

Cũng trong phiên thứ nhất, Đại hội cũng đã bầu ra 21 đồng chí ưu tú, có đủ năng lực và nhiệt huyết vào BCH Đoàn Trường Đại học Khoa học khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đồng chí Ngô Ngọc Linh – được Đại hội vinh dự bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường Khóa VI; Đại hội kết thúc phiên thứ nhất vào lúc 17h00 ngày 18/02/2017.

Đoàn chủ tịch bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

Tại phiên làm việc thứ hai vào sáng ngày 19/02, đồng chí Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường đã trình bày Phương hướng thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ VI (2017 – 2019).

Đồng chí Ngô Ngọc Linh phát biểu tại đại hội

Tại Đại hội, TS. Nguyễn Văn Đăng  –Phó Bí thư  Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đ/c Hà Xuân Linh - Bí thư Đoàn Đại học Thái Nguyên đã đánh giá cao phong trào hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Nhà trường trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ đạo định hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới xứng đáng với khẩu hiệu hành động: “Đoàn kết – Sáng tạo – Khởi nghiệp – Thành công”. Đại hội còn được lắng nghe các bản tham luận của các đoàn viên trong Nhà trường.

TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Trong nhiệm kì vừa qua, với những đóng góp thiết thực của tuổi trẻ Nhà trường đối với công tác Đoàn và phong trào Thanh niên cả nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng, tuổi trẻ Trường Đại học Khoa học đã nhận được nhiều khen thưởng của TW Đoàn và Tỉnh Đoàn Thái Nguyên. Tập thể Đoàn trường Đại học Khoa học và 03 cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua được khen thưởng cấp Trung ương Đoàn; 02 tập thể và 04 cá nhân được khen thưởng cấp Tỉnh Đoàn, 07 tập thể và 07 cá nhân được khen thưởng cấp Đoàn Đại học Thái Nguyên.

Các cá nhân nhận giấy khen của Trung ương Đoàn

Trong không khí trang trọng của Đại hội, BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 21 đồng chí đã ra mắt Đại hội. Đồng chí Ngô Ngọc Linh thay mặt BCH Đoàn trường khóa VI xúc động nói lời cảm ơn và tặng quà chia tay tới các đồng chí trong BCH Đoàn khóa V thôi không tham gia công tác, đồng thời giới thiệu và giao nhiệm vụ cho những đồng chí đã trúng cử trong BCH Đoàn khóa VI.

BCH Đoàn Thanh niên khóa VI ra mắt đại hội

Chia tay BCH khóa V, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Dưới đây là danh sách Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường Đại học Khoa học, nhiệm kỳ 2017 – 2019.

STT

HỌ TÊN

ĐƠN VỊ

CHỨC VỤ

1

Ngô Ngọc Linh

BM Lịch sử

Bí thư

2

Bùi Trọng Tài

Khoa Luật & QLXH

Phó Bí thư

3

Nguyễn Thái Sơn

Phòng CTHSSV

Phó Bí thư

4

Nguyễn Văn Đức

BM Lịch sử

UVBTV

5

Trương Phúc Hưng

Khoa KHSS

UVBTV

6

Nguyễn Hoàng Ly

Khoa Luật & QLXH

UVBTV

7

Nguyễn Yến Phượng

Khoa Văn – Xã hội

UVBTV

8

Nguyễn Tuấn Anh

Phòng HCTC

UVBCH

9

Dương Minh Cường

Khoa KHCB

UVBCH

10

Lưu Tuấn Dương

Khoa Hóa

UVBCH

11

Nguyễn Thị Hương Giang

Khoa Luật & QLXH

UVBCH

12

Đinh Thị Anh Thư

Khoa Hóa học

UVBCH

13

Nguyễn Hoàng

Phòng CTHSSV

UVBCH

14

Nghiêm Kim Phượng

Khoa Luật & QLXH

UVBCH

15

Chu Quang Kỳ

Khoa KHMT&TĐ

UVBCH

16

Lê Quỳnh Mai

Khoa KHSS

UVBCH

17

Đỗ Tuyết Ngân

Khoa Văn – Xã  hội

UVBCH

18

Lê Thị Tuyết Ngân

Khoa VL&CN

UVBCH

19

Phạm Hồng Phát

Khoa KHMT&TĐ

UVBCH

20

Đỗ Xuân Phương

Khoa Toán - Tin

UVBCH

21

Hoàng Văn Xình

Khoa Luật & QLXH

UVBCH

 

Sau hai phiên làm việc với tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, Đại hội Đại biểu Đoàn Trường Đại học Khoa học lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã thành công tốt đẹp. Trong diễn văn bế mạc Đại hội, đồng chí Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường đã thay mặt tuổi trẻ Đại học Khoa học gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc với sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, các phòng ban chức năng trong trường đã giúp đỡ, hỗ trợ cho công tác Đoàn Thanh niên Nhà trường trong nhiều năm qua, nhiệt liệt hoan nghênh và cám ơn các bạn đoàn viên thanh niên trong toàn trường đã đóng góp xây dựng các văn kiện của Đại hội, tổ chức các hoạt động chào mừng và tham gia công tác tổ chức Đại hội.

Một số hình ảnh nổi bật của Đại hội

 

Thái Sơn - Hoàng Ly