Xuân yêu thương 2017 - Trao gửi lời xuân qua những suất quà tết

24-01-2017 00:57 Xem: 2361 lần
Xuân yêu thương 2017 - Trao gửi lời xuân qua những suất quà tết_thumbnail

Vào 19h00 tối ngày 20 tháng 01 năm 2017 vừa qua, BCH Đoàn trường Đại học Khoa học kết hợp với Phòng Công tác – HSSV triển khai chương trình Xuân yêu thương năm 2017. Buổi gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời 20 suất quà tết với số tiền 10 triệu đồng tới từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đã được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Nhà trường.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp yêu thương, “Xuân yêu thương 2017”  nhằm động viên kịp thời cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần, tiếp thêm nghị lực giúp các em vượt khó khăn, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tới tham dự chương trình, vinh dự có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học, ĐHTN, ThS. Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn trường, ThS. Nguyễn Văn Đức- Phó Chủ tịch Hội sinh viên, cùng với đó là sự góp mặt của 20 em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới từ các Khoa, Bộ môn trong Nhà trường.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Văn Đăng phát biểu đôi lời khai mạc “Xuân yêu thương 2017”, đề cao ý nghĩa của chương trình cũng như gửi lời chúc mừng đầu xuân năm mới.

TS. Nguyễn Văn Đăng phát biểu đôi lời khai mạc “Xuân yêu thương 2017”

20 suất quà Tết đầy ý nghĩa với tổng giá trị 10.000.000 đồng tới từ  Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam được trao tận tay cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó.

TS. Nguyễn Văn Đăng và ThS. Ngô Ngọc Linh trao những suất quà tết cho các bạn sinh viên

Xuân yêu thương 2017” là chương trình đầy ý nghĩa, hướng tới việc gây dựng các phong trào giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn những chương trình như vậy ngày càng được tổ chức sâu rộng, thường xuyên, lâu dài và có hiệu quả trong Nhà trường và cộng đồng trong thời gian tới./.

Thu Hằng – Đoàn TN