Trường Đại học Khoa học đạt thành tích cao tại Giải quần vợt “Người giáo viên nhân dân” lần thứ VII

13-01-2017 02:18 Xem: 1728 lần
Trường Đại học Khoa học đạt thành tích cao tại Giải quần vợt “Người giáo viên nhân dân” lần thứ VII_thumbnail

Từ ngày 07/1/2017 đến ngày 10/1/2017, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra Giải quần vợt “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc lần thứ VII. Trường Đại học Khoa học  lần thứ 4 tham gia và đã đạt thành tích cao, góp phần vào sự thành công của giải.

          Gần 300 vận động viên của 31 đoàn trên mọi miền đất nước tham gia tranh tài ở các nội dung: Đôi nam, nữ gồm 4 nhóm tuổi: 30 tuổi trở xuống, 31 đến 40 tuổi, 41 đến 50 tuổi và 51 đến 60; đôi nam, đôi nam nữ (gồm 2 lứa tuổi - từ 50 tuổi trở xuống và 50 tuổi trở lên) dành cho các cán bộ quản lý.

          Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, chuyên nghiệp. Kết quả, đoàn vận động viên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã xuất sắc đạt 3 huy chương, trong đó có 01 huy chương vàng đôi nam lãnh đạo lứa tuổi trên 50; 02 huy chương đồng đôi nam nữ, đôi nữ lứa tuổi trên 50.

          Giải quần vợt “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc là một hoạt động truyền thống do Bộ GD&ĐT, Hội Thể thao ĐH&CN Việt Nam và Công ty Cổ phần thương mại Sông Hồng Thủ đô phối hợp tổ chức hàng năm. Năm nay, giải quy tụ gần 300 vận động viên tham gia thi đấu ở nhiều nội dung khác nhau. Có thể nói, đây là dịp để đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng của giáo giới toàn ngành. Đồng thời, là cơ hội để cán bộ, viên chức, giáo viên gặp gỡ giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm giảng dạy và tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực của các thầy giáo, cô giáo nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ việc “dạy tốt, học tốt” và là tấm gương sáng cho thế hệ các em học sinh, sinh viên noi theo./.

 

Xem thêm:

http://giaoducthoidai.vn/ket-noi/khai-mac-giai-quan-vot-nguoi-giao-vien-nhan-dan-toan-quoc-lan-thu-vii-2785906-c.html

http://giaoducthoidai.vn/giao-duc/giai-quan-vot-nguoi-giao-vien-nhan-dan-toan-quoc-thanh-cong-tot-dep-2797141-c.html