Hội thi nấu ăn, cắm hoa của ĐVTN trường Đại học Khoa học

09-03-2017 02:42 Xem: 1911 lần
Hội thi nấu ăn, cắm hoa của ĐVTN trường Đại học Khoa học_thumbnail

Hướng tới kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ mùng 8-3 và tiến tới lập thành tích chào mừng 68 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Khoa học đã tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa cho các cho đoàn viên thanh niên nhà trường tại khuôn viên khu KTX của trường.

Đến tham dự và chỉ đạo có TS.Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Hiệu nhà trường, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, đồng chí Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, các Khoa và các đoàn viên trong nhà trường.

Chương trình bao gồm hai nội dung thi, thi nấu ăn và cắm hoa, các đội thi thuyết trình ý tưởng của mỗi đội thi về sản phẩm của mình. Hội thi đã diễn ra rất hào hứng và sôi nổi. Qua những tác phẩm hoa sáng tạo mang tính nghệ thuật cùng với các món đẹp mắt, tinh tế các đội thi đã thể hiện sự yêu thương, tôn trọng và ca ngợi vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam truyền thống và hiện đại.

            Hội thi là một trong những hoạt động ý nghĩa hoạt động thiết thực chào mừng ngày 8-3, là dịp để các chi đoàn tham gia thể hiện sự sáng tạo của mình và thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn, cũng như gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất gửi tới phái đẹp.

           

Những lẵng hoa và món ăn do sinh viên chuẩn bị rất công phu.

           

Ban giám khảo đang xét chấm bài thi của các đội.

           

Giải đặc biệt thuộc về chi đoàn Luật K14 A.

           

Các chi đoàn đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích lên nhận giải.

                                                                                                                                                                                                                                                

Linh Chi & Ngọc Phương Báo chí K12A