Chi bộ tổng hợp tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

29-05-2015 00:14 Xem: 25977 lần
Chi bộ tổng hợp tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới_thumbnail

Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020, ngày  29/5/2015, chi bộ Tổng hợp thuộc Đảng bộ Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho các quần chúng ưu tú theo Quyết định của Ban thường vụ Đảng uỷ Trường.

Lễ kết nạp được tiến hành trang trọng, đúng quy định theo Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 đã đọc và trao Quyết định cho từng đảng viên mới và nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, đồng thời phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng để 04 đảng viên mới được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Đinh Trung Thực- Nguyên Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015 đã chúc mừng các đảng viên mới và gửi gắm niềm tin vào đội ngũ đảng viên trẻ. Đồng chí cũng hy vọng, với sự nỗ lực và cố gắng, đoàn kết của tập thể chi bộ, trong thời gian tiếp theo, chi bộ Tổng hợp sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và ngày càng phát triển, phấn đấu xây dựng chi bộ trở thành chi bộ nòng cốt, trong sạch vững mạnh trong đảng bộ trường.

04 đảng viên mới được kết nạp là đồng chí Ngô Thị Hồng Ngân, đồng chí Phạm Tùng Dương (phòng HCTC), đồng chí Đặng Thùy Dương, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Quyên (phòng KHTC). Đến nay, với 21 đảng viên (trong đó có 17 đảng viên chính thức, 04 đảng viên dự bị), chi bộ Tổng hợp là chi bộ có số lượng đảng viên tương đối đông so với tỷ lệ cán bộ, viên chức.

CHI BỘ TỔNG HỢP