Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học – ra quân lao động, vệ sinh hướng tới ngày thành lập trường 24/10

22-10-2014 09:18 Xem: 1065 lần
Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học – ra quân lao động, vệ sinh hướng tới ngày thành lập trường 24/10_thumbnail

        Để hưởng ứng chào mừng 12 năm thành lập Trường Đại học khoa học 24/ 10/ 2002 - 24/ 10/ 2014, ngày 19/10/2014, CLB Hạnh phúc trao tay, CLB Thanh niên vận động hiến máu tình nguyện, CLB Sinh viên yêu truyền hình, CLB Luật gia trẻ cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong BCH Hội sinh viên trường Đại học Khoa học đã lao động, vệ sinh xung quanh khu vực khuôn viên trường.

        Tham dự buổi lao động có hơn 200 em sinh viên thuộc các câu lạc bộ khác nhau  trong trường. Thành viên của các Câu lạc bộ đã hăng hái cùng tham gia chuỗi hoạt động dọn vệ sinh khu vực xung quanh giảng đường và Nhà Hiệu bộ Trường Đại học Khoa học.

        Các thành viên Câu lạc bộ cùng các bạn sinh viên tình nguyện đã tham gia hoạt động với một tinh thần hào hứng, không ngại trời nắng, công việc vất vả..., hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian một buổi sáng.

        Một số hình ảnh của thầy và trò trong buổi lao động:

Không khí thi đua phát cỏ xung quanh Nhà Hiệu bộ ĐHKH

 Đ/C Chủ nhiệm CLB Hạnh phúc trao tay vận hành máy cắt cỏ

Thu gom cỏ và rác đốt tiêu hủy

        Sau 3 giờ làm việc tích cực và hiệu quả, toàn bộ khuôn viên khu vực xung quanh trường đã trở lên khang trang, sạch sẽ. Phát biểu cảm  nghĩ về chương trình, bạn Bùi Thị Hồng Tươi – chủ nhiệm CLB Khoa học xanh đã nói: “Rất vui khi được tham gia các hoạt động tình nguyện, vì đây là một hoạt động bổ ích cho các bạn sinh viên và là cơ hội để các bạn học tập và lao động rèn luyện sức khỏe sau những giờ học trên lớp”. Ngày lao động ý nghĩa này sẽ mãi là kỉ niệm đẹp của thầy và trò câu lạc bộ sinh viên tình nguyện Trường Đại học khoa học.

Trọng Tài – Triệu Khánh – Hội Sinh viên