Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật và Quản lý Xã hội

26-09-2014 10:19 Xem: 1109 lần
Hội nghị cán bộ, viên chức Khoa Luật và Quản lý Xã hội_thumbnail

        Nằm trong kế hoạch hoạt động năm học 2014 - 2015, sáng ngày 18/01/2014 Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Khoa Luật và Quản Lý Xã hội, đã phối hợp tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức nhằm đánh giá các mặt công tác năm 2013 và đề ra phương hướng công tác năm 2014 của Khoa.  

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Luật và Quản lý Xã hội

        Đến dự với Hội nghị có sự tham gia của PGS.TS Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng uỷ,  Hiệu trưởng nhà trường; T.S Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Th.S Đinh Trung Thực – Chủ tịch Công đoàn nhà trường, cùng sự có mặt của đại diện các phòng ban chức năng và toàn bộ giảng viên giảng viên của Khoa Luật và Quản lý Xã hội.

PGS.TS Nông Quốc Chinh tại Hội nghị cán bộ viên chức của Khoa

        Sau phần khai mạc Hội nghị, TS. Lê Thị Ngân – Ủy viên Thường vụ Đảng Ủy, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Luật và Quản lý Xã hội đã đọc bản Báo cáo tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng công tác năm 2014. Theo đó, trong năm 2013, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ, giảng viên trong Khoa, Khoa Luật và Quản Lý Xã hội đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác.  Báo cáo cũng chỉ rõ những mặt công tác còn hạn chế cũng như nguyên nhân của những hạn chế đó. Với những kết quả đã đạt được, Khoa đã đề ra phương hướng công tác năm 2014 trên cơ sở tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các mặt công tác, nâng cao hơn nữa vị thế của Khoa Luật và Quản lý Xã hội. Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo nhà trường, đã trao giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2013.

T.S Nguyễn Văn Đăng – Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen của Hiệu trưởng cho các tập thể đạt danh hiệu thi đua

Th.S Đinh Trung Thực – Chủ tịch công đoàn nhà trường trao giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thi đua.

        Hội nghị cũng đã được nghe 8 bản tham luận rất đầy đủ và tâm huyết của các mặt công tác của Khoa như bản tham luận về công tác Đào tạo, về công tác Thanh tra khảo thí, về công tác Nghiên cứu Khoa học và hợp tác quốc tế, về công tác Học sinh – Sinh viên; về công tác Công đoàn và thi đua; về công tác Đoàn, Hội; về công tác truyền thông; về công tác tài chính đóng góp đối với Báo cáo tổng kết năm 2013 và phương hướng công tác năm 2014; Đại diện của các Phòng ban nhà trường tham dự Hội nghị đã trả lời những băn khoăn, thắc mắc của cán bộ, viên chức trong Khoa.

        Hội nghị cán bộ, viên chức đã thực sự là diễn đàn thể hiện quyền làm chủ tập thể của cán bộ, viên chức Khoa Luật và Quản Lý Xã hội. Khoa cũng vinh dự được PGS.TS Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng Ủy - Hiệu trưởng nhà trường tới dự và phát biểu đánh giá về kết quả hoạt động của Khoa trong năm qua và chỉ đạo phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học tới.

Đồng chí Nguyễn Kim Phương đọc bản tham luận về công tác Đào tạo của Khoa

        Phần cuối của Hội nghị là việc tiến hành biểu quyết các chỉ tiêu hoạt động của Khoa trong năm học 2014 – 2015.

Tập thể giảng viên Khoa Luật và Quản lý Xã hội

        Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, viên chức của Khoa. Kết quả này là động lực to lớn để Khoa Luật và Quản lý Xã hội thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm học 2014 - 2015, lập thành tích thiết thực chào mừng 12 năm ngày thành lập trường và thực hiện những bước đi quan trọng trong giai đoạn mới của trường Đại học Khoa học.

Thu Phương – Khoa Luật và Quản lý Xã hội