Giao lưu với chủ đề “Tâm lý học với phát triển kinh doanh du lịch”

25-05-2015 09:37 Xem: 902 lần
Giao lưu với chủ đề “Tâm lý học với phát triển kinh doanh du lịch”_thumbnail

Sáng ngày 19/5, Bộ môn Du lịch thuộc Khoa Văn – Xã hội, Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức thành công chương trình giao lưu với chủ đề “Tâm lý học với phát triển kinh doanh du lịch” giữa GS, TS. Nguyễn Ngọc Phú – Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Việt Nam và sinh viên ngành Quản trị du lịch và lữ hành.

Tới dự và tham gia chương trình có TS. Phạm Thị Phương Thái - Trưởng Khoa Văn – Xã hội cùng các giảng viên và sinh viên ngành du lịch.

Chương trình thu hút được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên

Chủ đề mà diễn giả của chương trình – GS, TS. Nguyễn Ngọc Phú chia sẻ là những vấn đề lý luận và thực tiễn xoay quanh nội dung tâm lý học du lịch, sự cần thiết trong việc trang bị kỹ năng nghề cho nhà quản trị, hướng dẫn viên du lịch để nắm bắt được tâm lý của khách hàng từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả.

GS, TS. Nguyễn Ngọc Phú chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong việc ứng dụng tâm lý học để phát triển kinh doanh du lịch

Những kinh nghiệm và kiến thức mà GS,TS. Nguyễn Ngọc Phú chia sẻ là những bài học vô cùng quý báu cho sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành nói riêng, sinh viên khoa Văn – Xã hội nói chung. Đây cũng là món quà mà các giảng viên dành cho các bạn sinh viên nhằm trang bị thêm hành trang cho sinh viên trước khi ra trường. Đây cũng là một trong rất nhiều những hoạt động nhằm đổi mới phương pháp dạy – học theo hướng lấy người học làm trung tâm, gắn lý thuyết với thực hành mà Khoa Văn – Xã hội đang áp dụng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của hoạt động đào tạo.

Đinh Thành – Đình Hải (Khoa Văn – Xã hội)