Cán bộ giảng viên Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tham gia giao lưu thi đấu cầu lông với Khoa Môi trường Đại học Nông Lâm

27-10-2014 06:36 Xem: 1035 lần
Cán bộ giảng viên Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tham gia giao lưu thi đấu cầu lông với Khoa Môi trường Đại học Nông Lâm_thumbnail

        Hưởng ứng đợt thi đua do Trường Đại học Khoa học phát động và với mục đích tạo cơ hội và tăng cường các mối quan hệ hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy giữa các Khoa cùng và gần ngành đào tạo trong Đại học Thái Nguyên, sáng ngày 19-10-2014 Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức giao lưu thi đấu cầu lông với Khoa Môi trường - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

        Tham gia thi đấu trong buổi giao lưu Khoa KHMT&TĐ có 8 đôi thi đấu với 4 nội dung cụ thể như sau: 2 đôi lãnh đạo (1 đôi nam, 1 đôi nam nữ), 1 đôi nam, 02 đôi nữ và 03 đôi nam nữ. Kết quả chung cuộc Khoa KHMT&TĐ đã có 03 cặp đôi giành chiến thắng cho các nội dung: 01 đôi nam lãnh đạo, 01 đôi nữ và 01 đôi nam nữ.

        Kết thúc buổi giao lưu cầu lông 2 Khoa đã cùng tổ chức chúc mừng các cán bộ nữ của 02 Khoa nhân ngày 20-10. Buổi giao lưu đã thành công rất tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt về mối quan hệ bền chặt và gắn bó giữa 02 Khoa, khép lại buổi giao lưu lãnh đạo 2 Khoa hứa hẹn trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể hơn nữa để tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai Khoa trong việc đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho.

         Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Nguyễn Thị Nhâm Tuất: Khoa KHMT&TĐ