Báo cáo tuyên truyền về phòng chống ma túy

17-04-2015 03:10 Xem: 1277 lần
Báo cáo tuyên truyền về phòng chống ma túy_thumbnail

Thực hiện Kế hoạch số 296/KH-ĐHKH ngày 11 tháng 02 năm 2015 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên về phòng chống ma túy năm 2015, ngày 15/04/2015 nhà trường tổ chức buổi báo cáo tuyên truyền về phòng chống ma túy năm 2015. Để làm tốt công tác tuyên truyền, nhà trường đã mời báo cáo viên là đồng chí Trung tá Nguyễn Thanh Vân, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, công an Thành phố Thái Nguyên để báo cáo truyên truyền.

Đến dự buổi tuyên, có TS Nguyễn Văn Đăng, phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo phòng Công tác HSSV, các khoa/bộ môn, đoàn thanh niên, hội sinh viên. Đối tượng tuyên truyền lần này là đại diện cán bộ lớp, cán bộ chi đoàn đoàn.

Buổi tuyên truyền được tổ chức nhằm mục đích:

- Nâng cao nhận thức cho HSSV về hậu quả, tác hại của tệ nạn Ma túy đối với đời sống xã hội và các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước về công tác phòng chống ma túy.

- HSSV nắm được khái niệm, phân loại về ma túy, một số điều luật phòng chống ma túy, tình hình phòng chống ma túy Thế giới, Việt Nam và Thái Nguyên, một số kỹ năng phòng chống ma túy trong HSSV.

Những kiến thức được lĩnh hội tại buổi tuyên truyền sẽ được cán bộ lớp, cán bộ đoàn triển khai tại các buổi họp lớp, sinh hoạt chi đoàn, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của HSSV toàn trường Đại học Khoa học trong phòng chống ma túy.

Báo cáo viên tuyên truyền

Các đại biểu dự buổi tuyên truyền

Cán bộ Công an giúp sinh viên nhận dạng một số loại chất ma túy

TS Nguyễn Văn Đăng, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến

Nguyễn Anh Hùng - HSSV