Lễ trao bằng thạc sĩ khóa 2012 - 2014, đợt 2 năm 2014 của trường Đại học Khoa học

03-04-2015 09:53 Xem: 1339 lần
Lễ trao bằng thạc sĩ khóa 2012 - 2014, đợt 2 năm 2014 của trường Đại học Khoa học_thumbnail

Sáng ngày 31 tháng 3 năm 2015, trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ đợt 2 năm 2014 cho các học viên khóa 2012-2014, trong đợt trao bằng lần này 51 học viên cao học đã hoàn thành chương trình đào tạo và bảo vệ thành công luận văn để được nhận bằng thạc sĩ của trường Đại học Khoa học, trong đó 26 tân thạc sĩ chuyên ngành Toán ứng dụng, 16 tân thạc sĩ chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp và 9 tân thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ sinh học.

Đến dự với buổi lễ có PGS.TS. Trần Thanh Vân - Phó Trưởng ban Ban Đào tạo - Đại học Thái Nguyên; PGS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn của trường Đại học Khoa học, đặc biệt là sự có mặt của hơn 40 tân thạc sĩ thuộc 03 chuyên ngành Phương pháp Toán sơ cấp, Toán ứng dụng và Công nghệ Sinh học.

Thay mặt nhà trường, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tóm tắt một số nét chính về công tác đào tạo sau đại học của trường Đại học Khoa học và kết quả đào tạo khóa học 2012-2014 (đợt 2)

PGS.TS. Trịnh Thanh Hải –Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tóm tắt về công tác đào tạo sau đại học của trường Đại học Khoa học

Thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Thái Nguyên, PGS.TS. Trần Thanh Vân – Phó Trưởng ban Ban Đào tạo đã Công bố Quyết định cấp bằng Thạc sĩ cho các học viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2014 của trường Đại học Khoa học. Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ nhận bằng đợt này, PGS đã khẳng định chất lượng đào tạo sau đại học của trường Đại học Khoa học là một trong những điển hình về công tác đào tạo sau đại học của Đại học Thái Nguyên, các tân thạc sĩ sau quá trình học tập và nhận bằng thạc sĩ đều khẳng định được năng lực chuyên môn trong mọi lĩnh vực công tác.

PGS.TS. Trần Thanh Vân – Phó Trưởng ban Ban Đào tạo - Đại học Thái Nguyên Công bố Quyết định tốt nghiệp thạc sĩ và chúc mừng các tân thạc sĩ của trường Đại học Khoa học

Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định chất lượng đào tạo sau đại học của trường Đại học Khoa học ngày càng được nâng cao, trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường các học viên sau đại học được nhà trường tạo mọi điều kiện để hoàn thành chương trình đào tạo và luận văn thạc sĩ. Nhiều học viên tốt nghiệp và nhận bằng thạc sĩ đợt này đã được các Giáo sư đầu ngành nhận sẽ tiếp tục hướng dẫn làm nghiên cứu sinh.

PGS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ

Thay mặt cho các học viên được nhận Bằng tốt nghiệp đợt này, tân thạc sĩ Nguyễn Thị Thắm xúc động bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành học viên sau đại học của trường Đại học Khoa học, đồng thời gửi tặng Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo lẵng hoa tươi thắm với lòng biết ơn sâu sắc.

Đại diện tân thạc sĩ phát biểu cảm tưởng và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Mặc dù mới được thành lập, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, hiện nay, trường Đại học Khoa học đang đào tạo 02 chuyên ngành tiến sĩ (Hóa Sinh học, Đại số và Lý thuyết số) và 05 chuyên ngành thạc sĩ (Phương pháp Toán sơ cấp, Toán ứng dụng, Công nghệ Sinh học, Hóa phân tích và Văn học Việt Nam) với số lượng 06 nghiên cứu sinh và 385 học viên cao học. Trường Đại học Khoa học đã và đang khẳng định vị trí, vai trò và uy tín trong công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn lực trình độ cao cho khu vực miền núi phía Bắc và cả nước.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tân thạc sĩ nhận bằng đợt 2 năm 2014

Phòng Đào tạo