Lễ công bố quyết định thành lập CLB bóng đá trường Đại học Khoa học và giao hữu bóng đá với công ty Mobifone chi nhánh Thái Nguyên

06-04-2015 06:32 Xem: 1857 lần
Lễ công bố quyết định thành lập CLB bóng đá trường Đại học Khoa học và giao hữu bóng đá với công ty Mobifone chi nhánh Thái Nguyên_thumbnail

Lễ Công bố Quyết định thành lập CLB Bóng đá trường Đại học Khoa học  diễn ra vào hồi 09h00 ngày 29 tháng 3 năm 2015 tại Hội trường tầng 5 trường Đại học Khoa học.

Đại diện khách mời là ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Công ty MobiFone chi nhánh Thái Nguyên cùng các cầu thủ CLB MobiFone Thái Nguyên.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường có ThS. Nguyễn Đức Lạng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng cùng các đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng, các Khoa, Bộ môn, các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo CLB Bóng bàn trường Đại học Khoa học cùng toàn thể các thành viên Câu lạc bộ có mặt đông đủ tham dự buổi lễ.

Sau Lễ chào cờ, đồng chí Hoàng Ngọc Tuất- Phó Trưởng phòng HCTC đọc Quyết định thành lập CLB bóng đá, công bố danh sách Ban Chủ nhiệm và các thành viên trong CLB. Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đồng chí Nguyễn Đức Lạng và đồng chí Nguyễn Văn Đăng đã trao Quyết định, tặng hoa và phát biểu chúc mừng. Ban chủ nhiệm CLB đã chính thức ra mắt gồm 4 thành viên:

1. Đ/c Phí Đình Khương  – Chủ tịch CLB

2. Đ/c Nguyễn Đình Huy – Phó Chủ tịch CLB

3. Đ/c Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch CLB

4. Đ/c Đỗ Thái Phong – Phó Chủ tịch CLB

Danh sách thành viên Câu lạc bộ Bóng đá gồm có 36 cán bộ và giảng viên. Trong buổi lễ, đại diện nhà tài trợ Công ty MobiFone chi nhánh Thái Nguyên, ông Nguyễn Tuấn Anh đã phát biểu chúc mừng và trao quà của nhà tài trợ cho CLB gồm 30 bộ quần áo thi đấu và 01 quả bóng đá. Với mong muốn CLB Bóng đá sẽ phát triển bễn vững, thu hút đông đảo các cán bộ trẻ tham gia tập luyện, đại diện các đơn vị, cá nhân thầy giáo Nguyễn Đức Lạng – Chủ tịch CLB Bóng bàn, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng… đã trao tặng CLB những món quà, đồng thời mong muốn CLB sẽ thực sự trở thành ngôi nhà chung cho những thành viên có cùng sở thích, đam mê và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các giảng viên trong nhà trường và giao lưu hữu nghị với các CLB ngoài trường. Thay mặt cho Câu lạc bộ, đồng chí Phí Đình Khương – Chủ tịch CLB đã phát biểu cảm ơn và mong muốn trong thời gian tiếp theo sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo Nhà trường, các tổ chức và các nhà tài trợ để CLB ngày càng phát triển.

Sau buổi Lễ công bố là trận giao hữu bóng đá hết sức hấp dẫn giữa thành viên CLB ĐHKH và CLB MobiFone Thái Nguyên. Có thể nói, trận đấu này đã gây được hiệu ứng tích cực đối với những người tham gia buổi lễ với những đường bóng đẹp, những pha đấu gay cấn, những cú sút bóng kỹ thuật đã khiến cho các khán giả thán phục. Trận đấu giao hữu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về CLB ĐHKH.

Lễ Công bố thành lập CLB Bóng đá trường ĐHKH đã đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong việc xây dựng một sân chơi bổ ích cho cán bộ trẻ trong toàn trường với tinh thần rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, phục vụ cho việc giảng dạy và học tập góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Đình Khương – Phòng CT HSSV