Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên tri ân nhân dịp 27/7

28-07-2017 10:25 Xem: 1847 lần
Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên tri ân nhân dịp 27/7_thumbnail

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, hàng triệu người con ưu tú với tinh thần yêu nước thương nòi, kiên trung bất khuất, đã không tiếc máu xương, tuổi trẻ, hiến dâng cho Tổ Quốc để giữ gìn độc lập tự do, thống nhất Đất nước. Họ ngã xuống trên chiến trường, hoặc khi trở về đã mang trên mình thương tật suốt đời. Hàng triệu thân nhân liệt sĩ, những bậc ông bà, cha mẹ, những người chồng, người vợ và những người con đã mãi mãi không thể gặp lại người thân yêu nhất của mình.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1974 - 27/7/2017), chiều ngày 25/7/2017, Đoàn cán bộ Trường  Đại học Khoa học do TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện phòng HC-TC, Công đoàn, Đoàn TNCS HCM đại diện cho toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hạt (trú tại Tổ 12 - Phường Hương Sơn - TP Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên) và Thương binh Nguyễn Văn Nậm - nguyên là cán bộ của Trường (tại Xã Quyết Thắng - TP Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên).

Việc thăm hỏi, động viên những người có công với cách mạng thể hiện lòng tri ân của cán bộ, công nhân viên, giảng viên và sinh viên nhà trường với lớp người đã cống hiến, hy sinh, đấu tranh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tri ân: 

Đoàn cán bộ trường ĐHKH và đại diện cán bộ phường Hương Sơn, TPTN, đại diện gia đình và bà con lối xóm Mẹ VNAH Trần Thị Hạt

Đ/c Nguyễn Văn Đăng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Đoàn cán bộ trường ĐHKH tặng quà Mẹ VNAH Trần Thị Hạt

Đoàn cán bộ trường ĐHKH tặng quà Thương binh Nguyễn Văn Nậm, nguyên cán bộ nhà trường

Bài và ảnh: Văn phòng Công đoàn