Talk show Lê Thẩm Dương với chủ đề "Hướng nghiệp thời cách mạng 4.0" về với Đại học Khoa học

06-10-2017 09:08 Xem: 2106 lần
Talk show Lê Thẩm Dương với chủ đề "Hướng nghiệp thời cách mạng 4.0" về với Đại học Khoa học_thumbnail

Sau gần 10 chương trình thành công tại các trường Đại học tại Hà Nội: Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH Thương mại, Trường ĐH Thủy Lợi, Học viện Tài chính… lần đầu tiên đưa diễn giả nổi tiếng TS. Lê Thẩm Dương về các trường Đại học tại các tỉnh thành khác trong đó điểm đến đầu tiên là Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên.

Chương trình Talk show với chủ đề "Hướng nghiệp thời cách mạng 4.0" do báo Sinh Viên Việt Nam, Langmaster và Đoàn trường Đại học Khoa học - ĐHTN tổ chức nhằm mục đích hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2017), chào mừng các bạn Tân sinh viên Khóa 15 và cũng là dịp để các bạn sinh viên sắp ra trường được trải nghiệm, nắm bắt những kinh nghiệm thực tiễn quý giá của 1 trong những diễn giả nổi tiếng về chủ đề hướng nghiệp, khởi nghiệp. Một ý nghĩa quan trọng khác là chương trình được tổ chức đúng vào ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2017) – ngày mà cả nước tri ân những doanh nhân, những nhà tuyển dụng, những người đã góp phần không nhỏ vào quá trình đột phá về kinh tế nước nhà trong những năm gần đây.

Một số thông tin về Talk show Lê Thẩm Dương:

Thời gian: 13h30, thứ Sáu, ngày 13/10/2017

Địa điểm: Hội trường Trung tâm Học liệu - ĐHTN.

Để có thể nhận được vé tham dự chương trình và nhận được các phần quà từ chương trình, các bạn hãy nhanh tay đăng ký theo biểu mẫu: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXNuaW5s85_VORoXMdLKdtM1nf2sibLdlaj7YUrbVgo5r8fw/viewform?c=0&w=1 (số lượng có hạn, ưu tiên các bạn đăng ký trước, BTC sẽ thông báo về thời gian, địa điểm nhận vé sau).

Các bạn hãy Đăng ký/Subcribe theo dõi kênh youtube của báo Sinh Viên Việt Nam (có đăng tải rất nhiều clip của TS. Lê Thẩm Dương) tại địa chỉ https://www.youtube.com/guongmatsinhvien để là người đầu tiên được xem các video clip của TS. Lê Thẩm Dương và nhiều video clip thú vị khác do báo Sinh Viên Việt Nam thực hiện.

Trân trọng kính mời các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên tới tham dự chương trình Talkshow  "Hướng nghiệp thời cách mạng 4.0".

Minh Hòa