Chương trình chào tân sinh viên K11 Khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa học

17-10-2013 09:44 Xem: 3028 lần
Chương trình chào tân sinh viên K11 Khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa học_thumbnail

Tiếp nối chuỗi hoạt động sôi nổi trong năm học 2013 - 2014, được sự đồng ý của của các cấp chính quyền, đoàn thể, khoa Toán - Tin trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức "Chương trình chào tân sinh viên K11” vào hồi 19h ngày 14 tháng 10 năm 2013 tại Hội trường A, trường Đại học Khoa học. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường tham gia và hưởng ứng.

Trong không khí hân hoan của ngày tựu trường năm học mới, nhằm mục đích  chào đón các em tân sinh viên K11 cũng như xây dựng tình đoàn kết, thân ái, giao lưu và học hỏi giữa cán bộ và sinh viên khoa Toán - Tin, Ban chủ nhiệm Khoa đã phối hợp với BCH LCĐ, LCH và BCH Công đoàn khoa tổ chức chương trình chào tân sinh viên K11.

Đến dự với chương trình có PGS. TS Lê Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng, Phó các phòng chức năng, đại diện các khoa, bộ môn trong trường và sự có mặt đông đủ các cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Toán - Tin.

Mở đầu TS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Toán - Tin phát biểu và khai mạc chương trình qua bài thơ "Toán mà em" thật giản dị, mộc mạc nhưng lại mang ý nghĩa rất nhân văn cũng như vẻ đẹp của những người đến với Toán học, chào mừng các em sinh viên đã đến với mái nhà chung khoa Toán - Tin trường ĐHKH.

Chương trình đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, ấm cúng và thật ý nghĩa. Khoa Toán - Tin  đã có một đêm hội thực sự  bởi các tiết mục ca múa nhạc, kịch, dance sport đặc sắc, sôi động do chính các em sinh viên trong khoa, sinh viên thực tập Phrorranee Dao Chusang người Thái Lan và các cán bộ giảng viên trong khoa dàn dựng và biểu diễn. Các tiết mục cây nhà lá vườn đã mang đến sự thân ái và trong bầu không khí ấy có những thứ cảm giác thật khó diễn tả.

Bạn là ai? Bạn ở đâu? Bạn làm gì? Bạn làm như thế nào? ... Đó là những câu hỏi mà bất cứ sinh viên nào cũng quan tâm và cần lời giải đáp. Trong đêm chương trình, các bạn sinh viên đã được  giao lưu, đàm thoại trực tiếp với các thầy cô trong Ban Giám hiệu, Ban chủ nhiệm khoa và các cựu sinh viên. Qua phần giao lưu này, các bạn sinh viên đã được chia sẻ góc thông tin về lược sử và sự phát triển của khoa Toán - Tin và những kinh nghiệm về học tập và rèn luyện tại nhà trường cũng như kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Cũng trong đêm chương trình, PGS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn, ThS. Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS. Trịnh Thanh Hải - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Thế Vinh - Trưởng phòng TT-KT&ĐBCL, ThS. Đinh Trung Thực - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức; ThS. Hoàng Ngọc Tuất - Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức đã trao các xuất học bổng có giá trị tới các em sinh viên K11 có điểm thi cao vào hai ngành Toán học và Toán Tin ứng và các em sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện của năm học 2012-2013. Đó là những phần thưởng vô cùng ý nghĩa và là sự khích lệ lớn lao cho các em sinh viên tiếp tục phấn đấu và trưởng thành hơn trong học tập, rèn luyện và lập nghiệp.

Thay mặt các tân sinh viên, em Đặng Mai Trang, tân sinh viên lớp Toán K11 đã có lời phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm vui xúc động và biết ơn sâu sắc bởi sự quan tâm của Nhà trường, khoa Toán - Tin trong những ngày đầu nhập trường và hứa sẽ nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, chuẩn bị đầy đủ hành trang, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước và xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Nhà trường, của khoa Toán -  Tin, của thầy cô và gia đình.

120 phút ý nghĩa, hào hứng, sôi nổi; 120 phút thân ái và lắng đọng đó là những khoảnh khắc trong đêm chương trình “Chào tân sinh viên K11 khoa Toán – Tin

Song Hà, Việt Hương – Khoa Toán - Tin