SÔI ĐỘNG CÙNG SML’S PROM NIGHT 2016 “PAST, PRESENT AND FUTURE”

06-04-2016 00:42 Xem: 4742 lần
SÔI ĐỘNG CÙNG SML’S PROM NIGHT 2016 “PAST, PRESENT AND FUTURE”_thumbnail

Với chủ đề “Past, Present and Future”, đêm Prom đã trở thành một bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt và cực kỳ đáng nhớ của giới trẻ Đại học Khoa học Thái Nguyên.

Đây là lần đầu tiên một chương trình dạ hội đặc sắc được tổ chức có quy mô trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với tên gọi: Prom Night 2016 - “Past, Present and Future”. Chương trình được tổ chức với mục đích không chỉ nhằm tạo ra sân chơi, cầu nối, tăng cường sự giao lưu dành cho tất cả sinh viên đã, đang và sẽ theo học tại trường Đại học Khoa học. Past (Quá khứ) gắn với sự thành lập “CLB Hội cựu sinh viên” – nơi kết nối những sinh viên đã ra trường và công tác tại khắp các vùng miền trên Tổ quốc. Present (Hiện tại) là sự ghi nhận những giá trị của các em sinh viên thông qua cuộc thi bình chọn “King and Queen”. Hai trong số 20 gương mặt xuất sắc sẽ trở thành đại sứ thiện chí, đại diện cho Khoa và Nhà trường. Future (Tương lai) - với mong muốn đưa Prom trở thành một hoạt động phổ biến, khắc họa nét hiện đại trong đời sống sinh viên ở các trường đại học tại Thái Nguyên trong thời gian tới, đồng thời mở rộng cánh cổng chào đón các tân sinh viên sắp bước vào trường trong kỳ tuyển sinh Đại học 2016 sắp tới.

Đồng hành cùng chương trình là sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ như Ảnh viện áo cưới Việt Phượng, công ty âm thanh ánh sáng Việt Dũng, công ty Cổ phần quốc tế TIC, công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG, Báo điện tử Yeah1. Chương trình bắt đầu khởi động từ ngày 15/03/2016 và kết thúc vào đêm chung kết ngày 02/04/2016 với ba vòng thi. Vòng Sơ loại diễn ra từ ngày 15/03 tới ngày 23/03/2016, với 150 thí sinh đến từ các Khoa, Bộ môn tham gia bình chọn trên page của chương trình. BTC đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc được bình chọn nhiều nhất để trải qua một tuần tập luyện từ ngày 24/03 tới ngày 30/03/2016, về catwalk, trình diễn trang phục dạ hội, khiêu vũ, thể hiện năng khiếu và tham gia các hoạt động từ thiện.

Top 20 King and Queen – Prom Night 2016 tổ chức tới thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên

Trước khi chương trình diễn ra một tháng, BTC đã tất bật chuẩn bị từ khâu mời nhà tài trợ, lên ý tưởng, thiết kế sân khấu, thực đơn buffet ngọt... Cùng với đó, Top 20 thí sinh dự thi King and Queen hăng say luyện tập các tiết mục năng khiếu. Tất cả đều hoạt động tối đa công suất để đảm bảo một đêm dạ hội để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Tới 18h00 ngày 02/04, dù thời tiết không mấy thuận lợi, mang theo một chút mưa phùn của mùa xuân, tuy nhiên chương trình vẫn được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng đón nhận và nhiệt thành tới tham dự chương trình.

DJ Ken khuấy động sân khấu bằng những bản nhạc EDM sôi động

Những điệu nhảy sôi động…

Và những ca khúc sôi động được thể hiện từ ca sĩ khách mời

Tiết mục múa hát dân tộc Mông giàu bản sắc tới từ thí sinh Giàng Cao Minh

Màn trình diễn múa Bollywood “Đêm huyền diệu” tới từ các thí sinh

Một phần không thể thiếu được trong chương trình là phần thi Trang phục dạ hội của Top 20 thí sinh. 6 thí sinh xuất sắc có điểm số cao nhất được lọt vào vòng thi Ứng xử.

Màn trình diễn trang phục dạ hội đến từ Top 20 thí sinh King and Queen

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi Ứng xử

Cuối cùng, vòng chung kết cuộc thi King and Queen – Prom Night 2016 trường Đại học Khoa học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Vương miện King and Queen đã thuộc về SBD 18 Trần Anh Tú - ngôi vị King - và SBD 03 Phí Thùy Linh với ngôi vị Queen.

King (Vua) và Queen (Nữ hoàng) của trường Đại học Khoa học TN

Cụ thể:

- GIẢI NHẤT: Vương miện King and Queen đã thuộc về SBD 18 Trần Anh Tú (ngôi vị King) và SBD 03 Phí Thùy Linh (ngôi vị Queen);

GIẢI NHÌ: Danh hiệu Prince thuộc về SBD 14 - Hà Văn Bình, Princess thuộc về SBD 04 - Ee Vanghoumoua (Du học sinh Lào);

GIẢI BA: Danh hiệu Mr thuộc về SBD 19- Trần Đức Trọng Đạt, Miss thuộc về SBD 05 - Nguyễn Thị Kiều Nhi;

Chương trình “Past, Present and Future – Prom Night 2016” đã khép lại trong sự đón nhận nhiệt tình hết mình không chỉ của tất cả các bạn sinh viên mà còn cả của các thầy cô giáo trong Nhà trường. Bạn Dương Thị Hạnh Trâm– sinh viên K13 Khoa Luật và Quản lý xã hội hào hứng nói: “Đây là lần đầu tiên em được tham dự một chương trình dạ hội mới mẻ và thú vị như vậy, có sự tham gia của DJ âm nhạc này, tiệc buffet ngọt… chúng em sẵn sàng quẩy hết mình dưới mưa”.

Về phía Ban tổ chức chương trình, cô Hoàng Thị Thu Hằng chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức đưa Prom và nhiều nét sinh hoạt văn hóa hiện đại trở thành những sân chơi thường niên, lành mạnh để các em sinh viên trong toàn trường có thể tham gia”. 

Khoa Luật và Quản lý Xã hội