Ấm áp tình thầy trò trong lễ tổng kết khóa học và chia tay sinh viên K11 (niên khóa 2013-2017)

14-07-2017 08:21 Xem: 729 lần
Ấm áp tình thầy trò trong lễ tổng kết khóa học và chia tay sinh viên K11 (niên khóa 2013-2017)_thumbnail

Cùng hòa chung không khí sôi nổi, phấn khởi của Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K11 (khóa học 2013-2017) của Trường Đại học Khoa học, trong 02 ngày 10 và 11/7/2017, khoa Toán-Tin, khoa Luật&QLXH, khoa Văn- Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết khoa học và chia tay sinh viên của khoa ra trường, một số khoa khác cũng tổ chức gặp gỡ, giao lưu giữa các GV trong khoa với các cử nhân K11 trong sự xúc động và ấm áp tình thầy trò.

Ngày 10/7/2017, Khoa Văn - Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Cử nhân cho 134 sinh viên tốt nghiệp đợt I (trong tổng số 791 sinh viên toàn trường) thuộc các chuyên ngành Văn học, Báo chí, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, Việt Nam. Tại buổi lễ, những sinh viên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học đã được trường và khoa trao tặng những phần thưởng nhằm động viên, khuyến khích, đồng thời ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các bạn sinh viên trong suốt khóa học.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Khoa Văn – Xã hội đã gửi tới các tân Cử nhân những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. PGS.TS nhấn mạnh: buổi Lễ trao bằng như một “sân ga” cuối trước khi các tân Cử nhân bước lên “chuyến tàu tốc hành”, lập nghiệp. Mong các tân Cử nhân hãy biết phát huy những kiến thức đã được truyền thụ và những giá trị sống tốt đẹp được bồi đắp để tự tin dấn thân, trở thành những con người có giá trị và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

 

Những gương mặt xuất sắc nhất trong toàn khóa học đã được tặng thưởng

 

Lãnh đạo Khoa Văn – Xã hội trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Các thầy cô Khoa Văn – Xã hội chụp hình lưu niệm với các tân Cử nhân

Cùng ngày, tại Hội trường tầng 5, Khoa Luật &QLXH đã tổ chức Lễ trao bằng cho 185 tân cử nhân của K11. TS. Lê Thị Ngân- Trưởng khoa đã thay mặt cho tập thể các thầy cô giáo trong khoa gửi tới các tân cử nhân lời chúc sức khỏe, tự tin, hạnh phúc, thành đạt. Các thầy cô sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên các chặng đường lập thân, lập nghiệp.

TS. Lê Thị Ngân- Trưởng khoa Luật & QLXH trao bằng cho tân cử nhân K11

14h00 chiều ngày 11/7/2017, , Khoa Toán - Tin đã tổ chức Lễ tổng kết khóa học và chia tay sinh viên K11 (niên khóa 2013-2017) của hai ngành Toán học và Toán ứng dụng (chuyên ngành Toán - Tin ứng dụng).

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự hiện diện PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng khoa Toán - Tin, ThS. Nguyễn Thanh Mai - Phó trưởng khoa Toán - Tin, TS. Trương Minh Tuyên - Phó trưởng khoa Toán - Tin cùng các cán bộ giảng viên trong Khoa và 47 sinh viên K11 tốt nghiệp đợt tháng 6 năm 2017. 

     Tại buổi lễ, 6 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 5 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và hoạt động đoàn đã được Khoa tặng hoa chúc mừng, trao phần thưởng nhằm ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các em trong suốt 4 năm học qua.

 Sinh viên Vũ Ngọc Ly đại diện các tân Cử nhân cảm ơn Thầy Cô và Nhà trường

Trong không khí đầy cảm xúc của buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy đã phát biểu chúc mừng đến các tân Cử nhân Toán học và Toán ứng dụng (chuyên ngành Toán - Tin ứng dụng) - các em đã nỗ lực không mệt mỏi để hoàn thành chương trình bậc đại học đúng hạn và trau dồi Tiếng Anh, Tin học đạt chuẩn đầu ra của Nhà trường.     

Cũng tại buổi lễ, bạn Vũ Ngọc Ly, sinh viên lớp Toán K11, đại diện các bạn sinh viên gửi lời tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà trường, tới các thầy cô, những người đã dìu dắt, định hướng cho các bạn sinh viên trong suốt 4 năm học tập tại trường. Bạn Ly đã chia sẻ rằng: “Sự lựa chọn học tập tại đây là một sự lựa chọn đúng đắn, Sinh viên được học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, giúp sinh viên tự tin về khả năng ngoại ngữ cũng như chuyên môn hiện tại của bản thân”.

          Kết thúc buổi lễ là những hình ảnh chia tay cảm động tình Thầy Trò.

   Trong đợt trao bằng lần này, khoa Hóa học có 72 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp với thành tích 1 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm 25% toàn trường), 13 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 17% toàn trường), 48 sinh viên đạt loại khá (chiếm 9% toàn trường) và 10 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm 6% toàn trường).

SV Lê Thu Trang – Khoa Hóa học nhận bằng tốt nghiệp từ GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn- Hiệu trưởng nhà trường

Một số sinh viên ngành Hóa sau khi vừa tốt nghiệp đã xin được việc làm đúng ngành nghề, cụ thể lớp công nghệ kĩ thuật Hóa K11 có 13/26, lớp cử nhân hóa K11 có 10/45 sinh viên ra trường đã có việc làm, tại các đơn vị như: Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Công ty SGS Thái Nguyên, Samsung Thái Nguyên, Samsung Bắc Ninh, Công ty cổ phần phân phối dịch vụ tổng hợp dầu khí (PSD), công ty cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phát, công ty THHH JNTC Vina… Ngoài ra còn nhiều sinh viên đã nộp hỗ sơ ứng tuyển tại nhiều vị trí khác nhau.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức buổi gặp mặt các tân Cử nhân ngành Thư viện K11 tại văn phòng khoa, thay mặt cho lãnh đạo khoa, TS Cao Duy Trinh- Trưởng khoa đã gửi gắm niềm tin gửi tới các em sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 niềm tin về một thế hệ sinh viên năng động, trưởng thành và tràn đầy nhiệt huyết. Với sự xúc động nghẹn ngào, các thầy cô chúc em tân cử nhân K11 “Chân cứng, đá mềm, hạnh phúc, thành công và sẽ không quên những tháng năm ở Đại học Khoa học và Khoa Khoa học Cơ bản”

Những hình ảnh được lưu lại trong buổi chia tay:

P.HCTC  (Tổng hợp)