Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Văn học Việt Nam K9

14-07-2017 01:17 Xem: 603 lần
Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Văn học Việt Nam K9_thumbnail

Ngày 01-02/07/2017, Trường Đại học Khoa học – ĐHTN đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá Luận văn Thạc sĩ cho 51 học viên cao học K9 chuyên ngành Văn học Việt Nam.

Theo quyết định của Nhà trường, buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ được tiến hành với nhiều phiên họp diễn ra song song ở hai tiểu ban: Văn học dân gian, trung đại và Văn học Việt Nam hiện đại, Văn học dân tộc thiểu số. Thành viên trong các hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ đều là các nhà khoa học đến từ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và các cơ sở đào tạo có uy tín trong nước như  PGS.TS Nguyễn Đăng Điệp, PGS.TS Trần Nho Thìn, PGS.TS. Lưu Khánh Thơ, PGS.TS. Nguyễn Thị Huế, PGS.TS Vũ Thanh, PGS. TS. Tôn Thảo Miên… cùng nhiều nhà khoa học, các giảng viên và học viên cao học chuyên ngành Văn học Việt Nam K9.

Trong từng phiên họp hội đồng, các học viên đã lần lượt trình bày những kết quả nghiên cứu đã đạt được sau một quá trình dài thực hiện đề tài. Cùng với đó, các học viên cũng đã được nghe những lời nhận xét, trao đổi, góp ý từ các thành viên hội đồng để hoàn thiện hơn cho luận văn. Sau hai ngày làm việc nghiêm túc, hiệu quả và đầy trách nhiệm, hội đồng bảo vệ đã kết thúc tốt đẹp. Đây cũng là dịp để nhiều học viên cao học được thể hiện và khẳng định khả năng, bản lĩnh khoa học cũng như niềm say mê nghiên cứu của mình. Hy vọng, với những lời nhận xét, góp ý hết sức chân thành của các thành viên hội đồng, các học viên sẽ lĩnh hội được những tri thức mới, góp phần gợi mở, định hướng cho những công trình khoa học có giá trị trong tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bảo vệ:

Phương Hoa