Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học hệ liên thông, vừa làm vừa học ngành Khoa học thư viện tại Bắc Cạn năm 2015

03-02-2015 07:14 Xem: 1128 lần
Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học hệ liên thông, vừa làm vừa học ngành Khoa học thư viện tại Bắc Cạn năm 2015_thumbnail

Ngày 24/01/2015, tại Hội trường trung tâm trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Bắc Kạn, Trường Đại học Khoa học phối hợp cùng trường CĐ Cộng đồng Bắc Kạn đã tổ chức trọng thể lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học ngành Khoa học thư viện hệ liên thông, vừa học vừa làm năm 2015 cho 41 học viên khóa 2012-2014. 

Đến dự buổi lễ có TS Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học,  ThS. Nguyễn Thị Thanh – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Cạn, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của hai đơn vị cùng các tân cử nhân. 

Sau một thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên, các học viên ngành Khoa học thư viện đã hoàn thành tốt khóa học. 

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng lãnh đạo hai nhà trường những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang lòng nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm cùng những kiến thức được trang bị đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bắc Cạn và khu vực.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đình Khương – phòng CT HSSV