Khoa Văn - Xã hội gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014

20-02-2014 06:50 Xem: 1902 lần
Khoa Văn - Xã hội gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ 2014_thumbnail

       Mừng xuân mới Giáp Ngọ 2014, chiều 17/2/2014,  Khoa Văn - Xã hội trang trọng tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa nhân dịp đầu xuân. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật với những lời chúc mừng năm mới, những ly vang đỏ, bao lì xì đỏ theo phong tục tết cổ truyền Việt Nam.

       Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa.

       Không khí tươi vui ngày Tết cổ truyền dân tộc còn rạng ngời trên khuôn mặt của mỗi cán bộ, viên chức Nhà trường. Những tiếng nói cười rộn rã, những cái bắt tay nồng hậu, những lời chúc Tết vui vẻ..., tất cả đều hy vọng và tin tưởng vào một năm mới thành công và phát triển.

       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS,TS. Nông Quốc Chinh, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, may mắn, an khang và thịnh vượng tới toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Văn – Xã hội; hoan nghênh những cố gắng của tập thể khoa và cổ vũ mọi người cùng cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới, vì một Đại học Khoa học đoàn kết và phát triển vững mạnh.

       Sau lời phát biểu chúc Tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên đã cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới với tinh thần: Năm mới- Khí thế mới- Quyết tâm mới- Thành công mới!

       Ngay sau phần chúc Tết, buổi họp giao ban đầu năm cũng nhìn nhận lại các kết quả công việc đã đạt được trong thời gian qua và đề ra nhiệm vụ, kế học trong thời gian tới.

       Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu xuân:

TS. Phạm Thị Phương Thái, Trưởng khoa Văn - Xã hội gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, giảng viên trong Khoa

ThS. Đinh Trung Thực - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lì xì năm mới cho các cán bộ, giảng viên Khoa Văn - Xã hội

Lãnh đạo Khoa, đại diện nhà trường và các thầy, cô giáo trong khoa cùng nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới

ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai - Phó Trưởng khoa Văn - Xã hội nâng ly rượu vang chúc mừng năm mới các cán bộ, giảng viên trong Khoa

TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân – Phó Trưởng khoa Văn – Xã hội đọc báo cáo tổng kết hoạt động chuyên môn trong thời gian qua

Buổi họp diễn ra trong không khí mừng xuân đầm ấm, vui tươi

Đình Hải