Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch công tác năm học 2017-2018

28-08-2017 08:30 Xem: 3072 lần
Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch công tác năm học 2017-2018_thumbnail

Chiều ngày 24/ 8/ 2017, tại Hội trường tầng 5, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức tổng kết năm học 2016-2017 và triển khai kế hoạch công tác năm học 2017-2018, đồng thời công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo một số đơn vị.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BGH nhà trường, Chủ tịch Hội đồng trường, Phụ trách Công đoàn trường, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội SV, Chủ tịch Hội CCB, Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Thay mặt cho các đơn vị, PGS.TS Dương Nghĩa Bang- Trưởng phòng HCTC đã báo cáo những kết quả công tác mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua đồng thời đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017-2018. Hội nghị đã dành thời gian trao đổi, thảo luận về những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn đồng thời những định hướng chiến lược mà nhà trường cần quan tâm thực hiện.

GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Hiệu trưởng nhà trường

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn- Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, năm học 2016-2017 trường ĐHKH nói chung và ngành giáo dục nói chung gặp nhiều khó khăn. Đây có thể coi là năm bản lề của ngành giáo dục, đã có nhiều quyết định, chính sách giáo dục được ban hành, triển khai đưa vào thực hiện tạo nên những tác động mạnh trong xã hội, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dân. GS Nhàn đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà tập thể CB,VC và SV nhà trường đã đạt được, đặc biệt là hoàn thành tốt báo cáo và minh chứng phục vụ đoàn đánh giá ngoài cấp Bộ thành công, được kiểm định, xếp hạng. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế như công tác dự báo, lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục chưa thật hiệu quả, chưa sát với nhu cầu sử dụng. Nguồn lực đầu tư còn hạn chế so với yêu cầu phát triển của trường… đặc biệt, công tác tuyển sinh ngày càng khó khăn.

Hiệu trưởng nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm của trường trong năm học 2017-2018 phải bám sát  9 nhiệm vụ chủ yếu của ngành giáo dục, đó là: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục; Đẩy mạnh giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm đối với các cơ sở giáo dục; Hội nhập quốc tế trong giáo dục và đào tạo… Để thực hiện được các nhiệm vụ trên, GS Nhàn kêu gọi CB,VC và SV, các tổ chức đoàn thể trong toàn trường phải nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng trong việc thay đổi, cải tiến không chỉ chương trình và chất lượng đào tạo mà còn trong vấn đề quản lý, cơ cấu tổ chức để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao; thi đua lập thành tích chào mừng 15 năm ngày truyền thống của trường (24/10/2002- 24/10/2017); Kiên trì và có niềm tin vững vàng vào sự đoàn kết, phát triển của trường sau 15 năm thành lập.

TS. Nguyễn Văn Đăng- Phó Hiệu trưởng

ThS. Nguyễn Trường Sơn – Phụ trách Công đoàn trường

TS. Nguyễn Thị Ngân- Trưởng khoa Luật và QLXH

Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo đối với một số đơn vị như: Bổ nhiệm PGS.TS Dương Nghĩa Bang – Trưởng phòng HCTC kiêm Viện trưởng Viện KH&CN; TS Ngô Văn Giới – Trưởng khoa khoa KHMT&TĐ giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện KH&CN; TS Ngô Văn Định giữ chức vụ Phó Trưởng phòng phòng CTHSSV; TS Nguyễn Phú Hùng giữ chức vụ Phụ trách khoa CNSH.

Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Viện KH&CN

Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cán bộ mới được bổ nhiệm

Cán bộ chủ chốt chụp ảnh lưu niệm

PHÒNG HCTC