Chào mừng thành công đại hội Đoàn - Lớp - Hội sinh viên chi đoàn Cử nhân Sinh K9B nhiệm kì 2013 - 2014

09-10-2013 07:43 Xem: 4042 lần
Chào mừng thành công đại hội Đoàn - Lớp - Hội sinh viên chi đoàn Cử nhân Sinh K9B nhiệm kì 2013 - 2014_thumbnail

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2013 – 2014, nhằm kiện toàn Ban chấp hành chi đoàn, chi hội và ban cán sự lớp, các chi đoàn sinh viên trong toàn trường đã tích cực tiến hành Đại hội theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của BCH Đoàn trường, BCH Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa. Đây là hoạt động chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của chi đoàn nhiệm kì 2012 – 2013; Đồng thời xây dựng chương trình, kế hoạch phương hướng và nhiệm vụ công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên nhiệm kì 2013 – 2014. Với tinh thần đó, chi đoàn lớp Cử nhân sinh K9B đã tiến hành tổ chức Đại hội theo đúng điều lệ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn – Hội, Ban cán sự ớp nhiệm kì mới 2013 – 2014.

Tham dự đại hội có thầy giáo ThS. Trịnh Ngọc Hoàng - Giáo viên chủ nhiệm lớp, Thầy giáo Nguyễn Văn Long – Liên chi hội trưởng Hội sinh viên khoa Khoa học Sự sống, các đồng chí đại diện cho các chi đoàn bạn và cùng 49 đoàn viên thanh niên thuộc chi đoàn Cử nhân sinh K9B cũng có mặt đông đủ.


Quang cảnh đại hội Đoàn – Lớp – Hội Cử nhân Sinh K9B

Đại hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới nhằm đánh giá quá trình hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, phân tích thực trạng, nguyên nhân, rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn – Lớp – Hội và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2013 và dự thảo phương hướng công tác lớp, đoàn, hội và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2013 - 2014 do đồng chí Lê Thị Ngân và đồng chí Dương Thị Trang trình bày, bên cạnh đó là các bản tham luận về học tập, về phong trào văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, phong trào công tác Đoàn và phát triển Đảng do các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn trình bày trước Đại hội.

Tới dự đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Long –  Liên chi hội trưởng Hội sinh viên Khoa học Sự sống đã phát biểu nhận xét, đóng góp về các bản tham luận và dự thảo phương hướng hoạt động của Đoàn - Lớp – Hội nhiệm kì tới. Bên cạnh việc tham gia tích cực các hoạt động đoàn,hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ thể thao, các đoàn viên thanh niên cần quan tâm đến nhiệm vụ học tập là trọng tâm và mỗi đoàn viên cần có ý thức trong xây dựng văn hóa học đường, bảo vệ môi trường cảnh quan thiên nhiên.

Cũng tại Đại hội, thầy giáo chủ nhiệm – Ths. Trịnh Ngọc Hoàng có đôi lời tâm sự gửi tới lớp, đồng thời khích lệ, động viên Chi đoàn ngày càng cố gắng và đạt nhiều thành tích hơn nữa về mọi mặt trong nhiệm kì tới.


Thầy giáo chủ nhiệm Ths. Trịnh Ngọc Hoàng phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành lớp và Ban chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2013 – 2014 với quyết tâm sẽ đưa chi đoàn trở thành một chi đoàn năng động vững mạnh về mọi mặt.


Thầy giáo chủ nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Đoàn - Hội, BCS lớp Cử nhân Sinh K9B nhiệm kì 2013 - 2014

* Về danh sách BCS lớp gồm:

1. Đ/c Lê Thị Ngân - Lớp trưởng
2. Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh - Lớp phó đời sống
3. Đ/c Hà Văn Quân - Lớp phó học tập
4. Đ/c Hoàng Thị Kim Thành - Lớp phó văn thể

* Về BCH Đoàn gồm :

1. Đ/c Nguyễn Tiến Thành - Bí thư
2. Đ/c Phạm Thị Quỳnh - Phó bí thư
3. Đ/c Dương Thị Trang - Ủy viên

* Về BCH Hội sinh viên gồm:

1. Đ/c Nguyễn Tiến Thành – Chi hội trưởng
2. Đ/c Lê Thị Ngân – Chi hội phó
3. Đ/c Phạm Thị Quỳnh - Ủy viên

Với BCS lớp, BCH Đoàn – Hội mới, chi đoàn Cử nhân sinh K9B nguyện chung sức, đồng lòng để xây dựng một tập thể lớp vững mạnh, đoàn kết với nhiều thành tích cao cả trong học tập lẫn trong các công tác hoạt động Đoàn – Hội do trường, khoa, lớp tổ chức; góp phần đưa khoa Khoa học Sự sống ngày càng trở lên lớn mạnh hơn nữa.

Đại hội Đoàn, Lớp, Hội sinh viên chi đoàn Cử nhân sinh K9B đã diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, khẩn trương nhưng không kém phần sôi động và đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để các chi đoàn khác học tập rút kinh nghiệm để tiến hành tổ chức đại hội và kiện toàn bộ máy tổ chức nhiệm kì tới, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học mới, năm học 2013 – 2014.

Lê Thị Ngân – Chi đoàn Cử nhân Sinh K9B