Tuổi trẻ trường Đại học Khoa học tham dự Tổng kết công tác Đoàn, Hội Đại học Thái Nguyên

14-09-2013 16:50 Xem: 3364 lần
Tuổi trẻ trường Đại học Khoa học tham dự Tổng kết công tác Đoàn, Hội Đại học Thái Nguyên_thumbnail

Thực hiện kế hoạch của Đoàn thanh niên (ĐTN), Hội sinh viên (HSV) Đại học Thái Nguyên; tuổi trẻ Trường Đại học Khoa học đã nhiệt tình tham gia chuyến Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên tại Cửa Lò, Nghệ An. Chuyến tổng kết từ ngày 29/08 đến 02/09 đã thu hút được các sinh viên tiêu biểu của toàn Đại học Thái Nguyên tham dự. Đây là cơ hội để sinh viên Đại học Khoa học được giao lưu, học hỏi và thể hiện mình với sinh viên các trường bạn.


Đoàn Đại học Khoa học tham dự lễ tổng kết Công tác Đoàn – Hội Đại học Thái Nguyên

Các thầy cô giáo cùng các đồng chí Đoàn viên thanh niên tiêu biểu của nhà trường, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác đoàn và phong trào thanh niên, công tác hội và phong trào sinh viên năm học vừa qua đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quê hương xứ Nghệ; thăm quê nội, quê ngoại của Người; đến thăm, thắp hương tại Ngã Ba Đồng Lộc - Hà Tĩnh. Ở các địa chỉ đỏ này, các thành viên trong Đoàn được hiểu biết thêm về các anh hùng dân tộc, sự hy sinh oanh liệt của thế hệ cha ông đi trước, từ đó tiếp thêm lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc và nhiệt huyết thanh niên cho tuổi trẻ trường Đại học Khoa học.


Thầy cô cùng sinh viên đến thăm quê Bác và Ngã Ba Đồng Lộc

Bạn Lê Thị Ngân, sinh viên lớp CN Sinh học K9 chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia chuyến tổng kết này. Qua những chuyến đi, những buổi tổng kết, buổi sinh hoạt ngoại khóa không chỉ bồi dưỡng thêm cho em kiến thức Đoàn, Hội mà còn cho em hiểu biết hơn về các địa danh lịch sử, các vị anh hùng dân tộc nước ta. Qua đó, chúng em, những thanh niên trong thế hệ mới tự nhủ sẽ phải cố gắng học tập và rèn luyện hơn nữa để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thận yêu!

Một số hình ảnh tại chuyến đi:


Tham gia các trò chơi trên Bãi biển


Dạ hội Sinh viên


Các đồng chí nhận khen thưởng của ĐTN, HSV Đại học Thái Nguyên

Huyên Nguyễn