Talkshow “Khát vọng khởi nghiệp” cùng Diễn giả, CEO Viet Software TS. Trần Lương Sơn

24-05-2017 02:52 Xem: 2039 lần
Talkshow “Khát vọng khởi nghiệp” cùng Diễn giả, CEO Viet Software TS. Trần Lương Sơn_thumbnail

Ngày 20/ 5/ 2017, Trường Đại học Khoa học phối hợp Công ty Mobifone tỉnh Thái Nguyên tổ chức buổi Talkshow “Khát vọng khởi nghiệp” gặp gỡ và trò chuyện với diễn giả, CEO VietSoftware TS. Trần Lương Sơn. TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Mobifone tỉnh Thái Nguyên và hơn 200 sinh viên nhà trường đã đến tham dự chương trình.

TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

“Khởi nghiệp” hay còn gọi là “Startup” là bắt đầu một công việc, ở đó bạn có thể vừa làm chủ vừa làm nhân viên. Buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng TS Trần Lương Sơn đã mang đến cho sinh viên sự nhìn nhận mới về khởi nghiệp, định hướng cho sinh viên những lý do và con đường cần phải khởi nghiệp. Bằng phong cách giản dị, kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tế phong phú, TS. Trần Lương Sơn đã giải đáp nhiều câu hỏi nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề khởi nghiệp, đặc biệt là truyền cảm hứng, đam mê – tiếp thêm lửa cho sinh viên về khát vọng khởi nghiệp, khát vọng hướng tới tương lai.

TS. Trần Lương Sơn truyền cảm hứng “Khởi nghiệp” cho sinh viên

TS. Trần Lương Sơn và TS Nguyễn Văn Đăng trao đổi những kinh nghiệm của bản thân cùng các bạn sinh viên

Chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi từ sinh viên

TS. Trần Lương Sơn ký sách tặng sinh viên

Đại biểu và các bạn sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với TS. Trần Lương Sơn

Chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi từ phía các bạn sinh viên, điều đó cho thấy sức hút của vấn đề này đối với giới trẻ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh của Đoàn viên, Thanh niên Trường Đại học Khoa học, đồng thời cũng là cơ hội để sinh viên có thêm những thông tin, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để có thể khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp.

 

Thái Sơn – VP Đoàn