"Nét đẹp học trò" - Sân chơi ý nghĩa cho các bạn học sinh

12-04-2017 08:25 Xem: 2669 lần
"Nét đẹp học trò" - Sân chơi ý nghĩa cho các bạn học sinh_thumbnail

Chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2017) và tìm kiếm những hình ảnh đẹp, mang bản sắc riêng của học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Định Hóa, Tỉnh Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học – ĐHTN phối hợp với trường THPT Bình Yên, trường THPT Định Hóa và TTGDTX Định Hóa tổ chức cuộc thi ảnh đẹp ”Nét đẹp học trò”. Đây là cầu nối giữa công tác Đoàn của các trường THPT trên địa bàn huyện và Đoàn Thanh niên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên.

Đ.c Ngô Ngọc Linh tặng quà kỉ niệm Đoàn trường THPT Bình Yên

Trải qua hai vòng thi, cuộc thi đã nhận được gần 100 bức ảnh dự thi đến từ các bạn học sinh của 3 trường: Trường THPT Bình Yên, THPT Định Hóa, TTGD Nghề nghiệp - GDTX Định Hóa. Sau khi sơ loại, BGK đã chọn ra được 55 bức ảnh để bước vào vòng 2 – Bình chọn trên facebook. Hoạt động bình chọn đã diễn ra sôi nổi trong 04 ngày từ 20/03/2017 đến ngày 23/03/2017. Các bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh tại 3 đơn vị đồng tổ chức cũng như sinh viên trường Đại học Khoa học.

Đại diện Đoàn 2 đơn vị tặng giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh

Chiều ngày 25/03/2017, vòng chung kết của cuộc thi “Nét đẹp học trò” đã được diễn ra cùng với Lễ mitting kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh tại trường THPT Bình Yên. Đến dự chương trình có sự hiện diện của cô Nông Thị Hảo -  Hiệu trưởng trường THPT Bình Yên, đồng chí Bùi Doãn Quý - Bí thư Đoàn trường THPT Định Hóa, đồng chí Nguyễn Thị Hòa – Bí thư Đoàn Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp – GDTX Định Hóa.

Các bức ảnh đạt giải đã được BTC trao cho các thí sinh dự thi trong sự hồi hộp và chờ mong.

Bức ảnh đạt giải nhất của cuộc thi

Để tăng thêm sự hào hứng của các bạn học sinh, Đội văn nghệ xung kích của Khoa Luật & Quản lý xã hội đã mang đến những tiết mục sôi động, đặc sắc, dành được nhiều tình cảm yêu mến của các bạn học sinh.

Một số bức hình đạt giải trong cuộc thi:

Bức ảnh được nhiều lượt bình chọn nhất

Dạy em học – bức ảnh đạt giải nhì

Ôn luyện – Bức ảnh đạt giải nhì

Cảm ơn mẹ - Giải ba

Bức ảnh đạt Giải ba

Thái Sơn – Hoàng Ly