NCS. Chu Thành Huy bảo vệ thành công luận án tiến sĩ Địa lý chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường

14-06-2017 09:15 Xem: 910 lần
NCS. Chu Thành Huy bảo vệ thành công luận án tiến sĩ Địa lý chuyên ngành: Quản lý tài nguyên và môi trường_thumbnail

Ngày 24/5/2017, tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), NCS. Chu Thành Huy- Phó Trưởng khoa KHMT&TĐ của Trường ĐHKH đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường với đề tài: “Cơ sở địa lý cho phát triển du lịch dựa vào cộng đồng tại các di sản thế giới ở Việt Nam (nghiên cứu trường hợp vịnh Hạ Long và đô thị cổ Hội An)”.

NCS tặng hoa 2 thầy hướng dẫn khoa học

Tham dự buổi bảo vệ có GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Thái Nguyên; TS. Ngô Văn Giới - Trưởng khoa Khoa học Môi trường và Trái đất cùng với tập thể cán bộ hướng dẫn, các nghiên cứu sinh, học viên cao học, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của nghiên cứu sinh.

NCS vinh dự nhận hoa của GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi bảo vệ, GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn gửi lời cảm ơn đến hội đồng đã làm việc rất trách nhiệm để chỉ ra những điểm cần hoàn thiện, góp ý trong luận án tiến sĩ của NCS. Đồng thời giúp Nhà trường trong công tác đào tạo NCS tiến thêm một bước mới. Đây là ngày vui của Nhà trường nói chung và của NCS nói riêng. NCS. Chu Thành Huy đã trải qua một thời gian dài phấn đấu để đạt được những kết quả và thành tích tốt trong nghiên cứu khoa học. Để có được kết quả bảo vệ này, trước tiên, đó là sự nỗ lực của NCS, sự hướng dẫn tận tình của tập thể các giáo viên hướng dẫn, và quan trọng hơn NCS luôn được sự động viên, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo trường ĐH Khoa học, của Khoa KH MT&TĐ đã hết sức hỗ trợ, dìu dắt NCS. Chu Thành Huy trong thời gian thực hiện luận án.

Sau khi nghe NCS Chu Thành Huy trình bày tóm tắt nội dung luận án, ý kiến của các phản biện, đánh giá sự trả lời thông minh, chính xác của NCS giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của hội đồng, của những người tham dự, Hội đồng đã thống nhất: Đề tài luận án của NCS. Chu Thành Huy về nội dung và hình thức đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ, chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Mã số: 62850101.

Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá luận án của NCS. Chu Thành Huy với kết quả 7/7 đạt, trong đó xuất sắc là 5/7 phiếu.

Hội đồng cũng đánh giá cao các kết quả của luận án. Luận án đã có những đóng góp về mặt khoa học và có nhiều ý nghĩa thực tiễn trong khoa học Địa lý và ngành Du lịch. Hội đồng đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, cấp bằng và học vị Tiến sĩ cho NCS. Chu Thành Huy.

Dưới đây là một số diễn biến chính và hình ảnh của buổi bảo vệ:

Toàn cảnh buổi bảo vệ

Các phản biện đọc nhận xét luận án

NCS trình bày nội dung của luận án

NCS cùng với tập thể thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình

 

Vân Hương, Khoa KH MT&TĐ