Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2016

07-04-2017 03:06 Xem: 880 lần
Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2016_thumbnail

Sáng ngày 28/3/2017, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2016 cho 65 tân Thạc sĩ thuộc 5 chuyên ngành đào tạo, trong đó 12 tân Thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ Sinh học, 05 tân Thạc sĩ  chuyên ngành Phương pháp Toán sơ cấp, 09 tân Thạc sĩ chuyên ngành Toán ứng dụng, 30 tân Thạc sĩ chuyên ngành Hóa phân tích và 09 tân Thạc sĩ chuyên ngành Văn học VN.

            Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đức Lạng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các phòng chức năng, khoa chuyên môn, các thầy, cô là giảng viên hướng dẫn và sự hiện diện của hơn 60 tân Thạc sĩ cùng gia đình.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân Thạc sĩ, đồng thời cũng bày tỏ hy vọng các tân Thạc sĩ sẽ có thêm nhiều nghiên cứu để góp phần nâng cao vị thế cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của nhà trường.

PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái thay mặt cho lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng tới tân Thạc sĩ

Thay mặt cho các tân Thạc sĩ được nhận Bằng trong đợt này, học viên Nguyễn Thị Hiền (chuyên ngành Hóa Phân tích) đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô giáo đã giảng dạy, hướng dẫn và tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khoá học. 

Học viên Nguyễn Thị Hiền (Lớp Hóa K8D) đạị diện gửi lời cảm ơn nhà trường

Lần lượt trong buổi lễ, các học viên đã được lãnh đạo nhà trường trao tận tay tấm bằng Thạc sĩ, những học viên có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được nhận giấy khen của nhà trường. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng và nỗ lực của các tân Thạc sĩ trong suốt hai năm vừa qua. 

PGS.TS Phạm Thị Phương Thái tặng giấy khen cho học viên xuất sắc

PGS.TS Trịnh Thanh Hải trao bằng cho học viên

Buổi lễ trao bằng Thạc sĩ đã diễn ra tốt đẹp, các học viên giờ đây chính thức trở thành các Thạc sĩ, góp phần làm dày thêm thành tích đào tạo của nhà trường và trở về địa phương chung tay xây dựng quê hương, đất nước./

PHÒNG ĐÀO TẠO