Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài trường Đại học Khoa học

03-04-2017 07:45 Xem: 1476 lần
Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài trường Đại học Khoa học_thumbnail

Ngày 31/3/2017, Đoàn Đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã tiến hành khảo sát sơ bộ tại Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức theo quy trình đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia Đoàn khảo sát có GS.TS Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn, PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục và các thành viên. Về phía Trường Đại học Khoa học, có GS.TS Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng thành viên Hội đồng Tự đánh giá và lãnh đạo các đơn vị.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đánh giá đã giới thiệu tổng quan quy trình kiểm định, kiểm tra sơ bộ minh chứng, cơ sở vật chất và thống nhất chương trình làm việc đợt khảo sát chính thức.

Kiểm định chất lượng giáo dục là công tác vô cùng quan trọng trong hệ thống giáo dục. Thông qua công tác này, các trường sẽ tự phân tích đánh giá để có những cải tiến về chất lượng hơn trong giai đoạn tiếp theo. Vì thế, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016 – 2017 của Trường Đại học Khoa học.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:

Đoàn Đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam khảo sát sơ bộ công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức theo quy trình đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Đoàn đánh giá ngoài làm việc cùng Hội đồng tự đánh giá và các lãnh đạo đơn vị của Nhà trường

Chuyên gia kiểm tra  và đánh giá  hồ sơ minh chứng

GS.TS Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn Đánh giá ngoài, quán triệt, phổ biến quy trình kiểm định chất lượng của Bộ giáo dục & đào tạo.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thống nhất nội dung  chuẩn bị cho đợt đánh giá chính thức.

Trường Đại học Khoa học và Đoàn Đánh giá ngoài Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ký kết Biên bản khảo sát sơ bộ.

Đoàn Đánh giá ngoài chụp ảnh lưu niệm cùng Trường Đại học Khoa học.

Tin và ảnh: Linh Chi – Đặng Phương – Báo chí K12