Đại hội công đoàn khoa Văn - xã hội thành công tốt đẹp

13-09-2017 09:14 Xem: 2456 lần
Đại hội công đoàn khoa Văn - xã hội thành công tốt đẹp_thumbnail

Chiều ngày 11/9/2017, tại Phòng họp số 3, Trường Đại học Khoa học, Đại hội Công đoàn Khoa Văn – XH đã long trọng được tiến hành. Đến dự Đại hội có PGS.TS Phạm Thị Phương Thái- Phó Hiệu Trưởng kiêm Trưởng khoa Văn-Xã hội, ThS. Nguyễn Trường Sơn- Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn một số phòng, khoa trong trường.

 Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã thông qua Báo cáo tổng kết nhiệm kì 2012- 2017 và Phương hướng hành động công tác công đoàn nhiệm kì 2017 – 2022, đồng thời tiến hành biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu trong giai đoạn tới. BCH Công đoàn nhiệm kì 2012 – 2017 cũng đã thẳng thắn chỉ ra những ưu, khuyết điểm và bài học cần rút kinh nghiệm để ở nhiệm kỳ 2017 – 2022, các hoạt động công đoàn của Khoa Văn – XH sẽ được tổ chức thành công và hiệu quả hơn nữa. Để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong BCH và các công đoàn viên hoạt động tích cực, Công đoàn Khoa Văn – XH đã giành tặng những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa cho 5 công đoàn viên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ThS. Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Trường đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Công đoàn Khoa Văn – XH trong nhiệm kì qua và hy vọng trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Khoa Văn – XH sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong các hoạt động Công đoàn của Trường Đại học Khoa học, xứng đáng là 1 trong 2 công đoàn bộ phận lớn nhất của Công đoàn nhà trường. PGS. TS Phạm Thị Phương Thái – Phó hiệu trưởng trường Đại học Khoa học cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về những thành tích công đoàn Khoa Văn – XH đã đạt được, đánh giá cao sự tận tụy, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn của Khoa.

Cũng tại Đại hội, các vị đại biểu và các công đoàn viên đã lắng nghe 3 tham luận của 3 công đoàn viên về các vấn đề: Cán bộ nữ với công tác Đào tạo và NCKH  (TS. Vũ Thị Hạnh trình bày), Sự gắn kết của công đoàn viên khoa Văn – XH từ những hoạt động công đoàn (ThS. Lương Thị Thanh Dung trình bày); Công đoàn viên với công tác định hướng nghề cho sinh viên (NCS. Nghiêm Thị Hồ Thu trình bày).

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã tiến hành bầu cử, 03 đồng chí trúng cử BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022:

TS. Hoàng Thị Tuyết Mai

ThS. Lương Thị Thanh Dung

ThS. Đào Thị Hồng Thúy

Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và đổi mới, Công đoàn Khoa Văn – XH phấn đấu là Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích, đóng góp cho sự lớn mạnh của Công đoàn Trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh của Đại hội

Vân Huyền - Công đoàn khoa Văn-XH